banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2012-2017 Công ty CP Đầu tư và Xây dựng VNECO 9
Cập nhật lúc 04:12 ngày 15/09/2015

Ngày 12/9, CĐ Cty CP Đầu tư và XD VNECO 9 đã tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2012-2017, nhằm đánh giá kết quả hoạt động Công đoàn trong 3 năm qua, đồng thời bổ sung phương hướng, nhiệm vụ cho nửa nhiệm kỳ cuối.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, BCH Công đoàn đã mạnh dạn, thẳng thắn đánh giá những kết quả hoạt động trong 3 năm qua, cũng như nêu lên những hạn chế, từ đó kiểm điểm, rút kinh nghiệm và đề ra những giải pháp thiết thực góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của Công đoàn tại đơn vị; đặc biệt tiếp tục quan tâm đến phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, thực hành tiết kiệm chống lãng phí; phối hợp với chuyên môn tăng cường quản lý chi phí, hạ giá thành và nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

BCH cũng tham gia với chuyên môn trong việc đảm bảo thực hiện đầy đủ, kịp thời trích nộp BHXH, BHYT, BHTN, qua đó giải quyết kịp thời những chế độ chính sách liên quan đến người lao động.

Hội nghị đã đề ra mục tiêu cho những năm tiếp theo: Thu nhập bình quân đạt trên 6 triệu đồng/người/tháng; làm tốt công tác BHLĐ, tuyệt đối không để xảy ra sự cố lao động nghiêm trọng; đảm bảo  quyền lợi, chế độ đối với NLĐ thể hiện tại TƯLĐTT đã ký kết của đơn vị.

Dương Văn Bình