banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Công đoàn trường ĐHCN Việt Trì: Gặp mặt cán bộ, viên chức là con thương bệnh binh, liệt sỹ
Cập nhật lúc 10:10 ngày 28/07/2015

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), ngày 23/7, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường và Công đoàn Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, viên chức là con thương bệnh binh, liệt sỹ hiện đang công tác tại Trường.

Trong không khí đầm ấm của buổi họp mặt, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, đồng chí Nguyễn Gia Khoái - Phó hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại những năm tháng hào hùng của dân tộc, trong cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời động viên các cán bộ, viên chức là con thương bệnh binh, liệt sỹ, đang công tác tại Trường phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tích cực, chủ động học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đóng góp chung vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường. 

   

Đ/c Nguyễn Gia Khoái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà cho các cán bộ, viên chức là con liệt sỹ

Cùng ngày, đoàn cán bộ đại diện cho toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường do đồng chí Nguyễn Gia Khoái làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bính, 93 tuổi, ở khu 5 xã Yên Dưỡng, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

 

Tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày 27/7/2015

Được biết, đây là một trong các hoạt động thường niên của Công đoàn Trường nhằm tưởng nhớ và tri ân những cống hiến, đóng góp của những thương binh, gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, góp phần tuyên truyền giáo dục truyền thống đấu tranh cách mạng trong đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn.

                                                                  Nguyễn Văn Trúc