banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Cty CP Phân Bón Miền Nam: Tổ chức Tháng hành động vì trẻ em Việt Nam
Cập nhật lúc 09:49 ngày 04/06/2015

Hưởng ứng Tháng hành động vì Trẻ em Việt Nam, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), lãnh đạo Công ty Cổ Phần Phân Bón Miền Nam, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công ty đã phát động phong trào “Hãy giang rộng vòng tay, Hãy lắng nghe trẻ em nói”.

Trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty phối hợp cùng Công đoàn và Đoàn Thanh Niên Cộng sản HCM, Nhà máy Super Phốt Phát Long Thành tổ chức đêm văn nghệ cho con em CBCNV Nhà máy tại khu Cư xá Super và tặng 400 phần quà cho tất cả các cháu đến dự đêm liên hoan. Đoàn Thanh niên Công ty cùng các cháu thiếu nhi đã tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Tổ quốc, Bác Hồ kính yêu và công lao to lớn của các thầy cô giáo đã dìu dắt, chăm lo cho các em trong học tập và rèn luyện đạo đức, tác phong sinh hoạt trong thời gian qua. 

Chương trình biểu diễn văn nghệ do các cháu thiếu nhi là con CNVCLĐ và Đoàn Thanh niên Cty trình bày

Trong lễ phát động phong trào Tháng hành động vì trẻ em, Đảng ủy và lãnh đạo Công ty giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức tốt tháng sinh hoạt hè, để các cháu được sinh hoạt, vui chơi, học tập với nhiều chương trình bổ ích, an toàn như tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao, trại hè… nhằm tạo sân chơi cho các cháu trong suốt tháng hè để bố, mẹ yên tâm lao động sản xuất đóng góp nhiều hơn nữa vào việc hoàn thành tốt kế hoạch sản suất kinh doanh năm 2015.

Cũng trong dịp này, Công Đoàn Công ty đã tặng 500 phần quà cho các cháu là con CBCNV Công ty từ 1 - 15 tuổi, với tổng số tiền là 204.000.000 đồng. Ngoài ra, Công đoàn Công ty còn tổ chức khen thưởng tặng quà cho tất cả các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2014-2015.

 Huy Thông