banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
4 đơn vị thuộc ngành Thép tổ chức giao hữu bóng đá “Cúp tứ hùng năm 2015”
Cập nhật lúc 11:29 ngày 28/05/2015

Ngày 23/05, tại Hà Nội đã diễn ra Giải Bóng đá giao hữu “Cúp tứ hùng năm 2015” khu vực Hà Nội - Hải Phòng - Lào Cai giữa 4 đơn vị trong ngành Thép VN. Công đoàn và Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công ty CP kim khí Hà Nội đã đăng cai đã tổ chức Giải.

Tham gia Giải gồm: Công ty CP Kim khí Hà Nội, Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt - Trung, Công ty TNHH Ống Thép Việt Nam (VINAPIPE) và Công ty TNHH sản xuất Thép Việt - Hàn (VPS) với 52 vận động viên tham gia. 4 đội sẽ được chia làm 2 bảng  thi đấu, lấy 2 đội nhất vào tranh giải Nhất, Nhì; hai đội còn lại tranh giải Ba, Tư.

Sau gần một ngày, các trận đấu đã diễn gia rất sôi nổi, đoàn kết và đầy kịch tính. Kết quả chung cuộc: Đội đạt giải Nhất đã thuộc về đội Bóng đá Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt - Trung. Cá nhân đạt giải vua phá lưới và xuất sắc nhất giải thuộc về VĐV Vũ Duy Phong số 11, đội Bóng Công ty CP Kim khí Hà Nội.

Hoạt động này nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2015, kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần nâng cao đời sống tinh thần trong CNVCLĐ, rèn luyện thể chất, giao lưu đoàn kết giữa các CĐCS trong khu vực, gắn kết chặt chẽ các đơn vị trong khu vực lại với nhau hơn, đồng thời là điều kiện để các cấp CĐCS giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác và nâng cao tinh thần hợp tác, cộng đồng trách nhiệm vì sự phát triển của các đơn vị và Tổng công ty;

Một số hình ảnh

Các đại biểu dự lễ khai mạc và động viên các đội bóng

Đội bóng Cty KSLK Việt - Trung nhận giải Nhất

Đội bóng VINAPIPE nhận giải Nhì

Đội bóng Kim khí Hà Nội nhận giải Ba

Đội bóng VPS nhận giải Tư

Các VĐV thi đấu trên sân

Đào Xuân Kỷ