banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Cty CP Du lịch Xanh Huế VNECO: Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2015
Cập nhật lúc 12:10 ngày 27/05/2015

Ngày 19/5, Công ty CP Du lịch Xanh Huế VNECO đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2015, đến dự và phát biểu tại Hội nghị có đồng chí Hồ Văn Quang - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty CP Xây dựng điện Việt Nam.

Công ty CP Du lịch Xanh Huế ra đời và hoạt động đến nay hơn 7 năm, với ngành nghề kinh doanh chính là Dịch vụ - Du lịch khách sạn. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại Thành phố Huế. Khách sạn đã đón tiếp nhiều đoàn đại biểu cấp cao của Chính phủ Việt Nam và các nước trong khu vực. Trong 2 năm trở lại đây, số lượng khách sạn 4 sao mọc lên rất nhiều, sự cạnh tranh diễn ra càng khốc liệt giữa các khách sạn, nhằm tạo chất lượng dịch vụ tốt nhất để thu hút khách du lịch. Tuy nhiên, trải qua thời gian và kinh nghiệm, Công ty đã xây dựng một đội ngũ cán bộ, nhân viên với nghiệp vụ du lịch chuyên nghiêp, chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo đúng tiêu chuẩn, đây là thế mạnh của Công ty trong những năm qua, nhờ đó số lượng khách đến với Khách sạn luôn ổn định.

Đ/c Hồ Văn Quang - Chủ tịch CĐ TCty phát biểu tại Hội nghị

Năm 2014, với nhiều phong trào thi đua, phát huy sáng kiến, tiết kiệm chi phí, phát huy được năng lực tự chủ, ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên, với nhiều đề xuất, sáng kiến lớn nhỏ đã tiết kiệm chi phí trên 2,7 tỷ đồng. Mặc dù hiệu quả sản xuất kinh doanh chưa đạt như mong đợi, nhưng về mức lương bình quân đạt 3,5 đồng/người/tháng, tăng 9% so năm 2013, mọi chế độ chính sách của người lao động được đảm bảo. Đặc biệt việc trích nộp BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện nghiêm túc. Mục tiêu trong năm 2015 của Cty là tiếp tục công tác quảng bá tiếp thị, đầu tư nâng cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo lượng khách đến ổn định; phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Đại hội đồng cổ đông đã đề ra.

Đến dự Hội nghị, đ/c Hồ Văn Quang - Chủ tịch Công đoàn TCty đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được, cũng như những đóng góp trong phong trào hoạt động Công đoàn TCty trong thời gian qua. Năm 2015 bên cạnh những thuận lợi vẫn còn không ít khó khăn thách thức, để thực hiện được những mục tiêu sản xuất kinh doanh, đòi hỏi phải có sự thống nhất cao trong công tác chỉ đạo điều hành, đảm bảo chất lượng và thực hiện tốt công tác ATVS thực phẩm, tạo uy tín đối với khách hàng, đội ngũ cán bộ, công nhân viên phải thường xuyên nâng cao kỹ năng tay nghề. Công đoàn Cty cần phát động nhiều phong trào thi đua, đặc biệt quan tâm phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo; phát huy sáng kiến, thực hành tiết kiệm, nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên, công nhân viên lao động. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất lao động, thu nhập và đời sống tinh thần người lao động ngày được cải thiện.

Cũng trong dịp này, đồng chí Hồ Văn Quang đã trao danh hiệu “Công nhân giỏi” cấp Tổng Công ty cho 3 công nhân lao động, đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tạo năm 2014 và tặng 3 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Đ/c Hồ Văn Quang - Chủ tịch CĐ TCty tặng danh hiệu Công nhân giỏi cấp Tổng Công ty năm 2014 cho NLĐ

Tặng quà cho công nhân lao động

Đại biểu tham dự Hội nghị

Dương Văn Bình