banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ Cty Nhựa Bình Minh: Hội thi nấu ăn “Cùng vào bếp thay chị em”
Cập nhật lúc 10:41 ngày 10/03/2015

Ngày 07/03/2015, Công đoàn Công ty CP nhựa Bình Minh đã tổ chức Hội thi nam giới nấu ăn với chủ đề “Cùng vào bếp thay chị em”. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực của Công đoàn Công ty nhằm tôn vinh nữ giới nói chung và nữ CBCNV trong Công ty nói riêng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03, đồng thời bày tỏ sự hỗ trợ và chia sẻ những khó khăn, vất vả đối với nữ giới trong việc đảm bảo yêu cầu của phụ nữ ngày nay “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Cuộc thi đã quy tụ được 50 đầu bếp nam, chia thành 10 đội, đại diện cho toàn bộ nam giới tại tất cả các bộ phận trong Công ty, nhằm thể hiện tài năng bếp núc của mình trong việc tổ chức nấu nướng phục vụ bữa cơm hàng ngày trong gia đình. Các thực đơn đã được Ban Giám khảo đánh giá khá cao về tính phong phú, đa dạng món ăn với chi phí hợp lý, các món ăn đều rất chất lượng cũng như đảm bảo các yêu cầu cơ bản về an toàn vệ sinh thực phẩm, ngoài ra phần trình bày cũng rất đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Cuộc thi đã để lại ấn tượng đẹp đẽ và sự đánh giá cao của đại diện Công đoàn Công thương Việt Nam, lãnh đạo Công ty cũng như toàn thể nữ giới trong việc nỗ lực tổ chức và đa dạng hóa các hoạt động Công đoàn.

Một số hình ảnh tại Hội thi 

Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Thân phát biểu khai mạc

Đại diện CĐ cấp trên và lãnh đạo Cty tặng hoa chúc mừng Hội thi

Quang cảnh Hội thi

Trình bày món ăn và chấm điểm của Ban giám khảo

Đội đạt Giải nhất Hội thi – MEN CAN COOK (Liên quân P.TCKT, P.ISM, P.NS)

CĐ Cty Nhựa Bình Minh