banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Công đoàn ngành Công Thương HN trao quà trợ cấp cho CNVCLĐ và con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Ất Mùi 2015
Cập nhật lúc 09:55 ngày 10/02/2015

Thực hiện chương trình công tác của Ban Chấp hành Công đoàn ngành, nhằm tạo điều kiện cho CNVCLĐ và con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết vui tươi, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc, ngày 04/02/2015, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức Hội nghị trao trợ cấp cho CNVCLĐ và con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội, đại diện Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở trực thuộc cùng toàn thể CNVCLĐ nhận trợ cấp.

Trong bầu không khí ấm cúng, thân mật, đồng chí Phạm Thị Phương Anh - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc Tết tới các đồng chí CNVCLĐ và gia đình các đồng chí nhận trợ cấp đợt này. Đồng chí cũng hy vọng trong năm mới này, mỗi CNVCLĐ sẽ luôn nỗ lực khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống để hoàn thành tốt công tác, góp phần vào thành tích chung của đơn vị và ngành. 


Đại diện các đồng chí CNVCLĐ nhận trợ cấp nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội dù bộn bề công việc những ngày cuối năm song đã luôn dành tình cảm, sự sẻ chia chân thành tới mỗi CNVCLĐ và con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết ấm áp và đầy ý nghĩa.


Tại Hội nghị, lãnh đạo Công đoàn ngành đã trao 84 suất trợ cấp, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và một túi quà trị giá 150.000 đ cho CNVCLĐ và  cho các cháu là con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Trao trợ cấp cho CNVCLĐ và con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động thường niên của Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội mỗi dịp Tết đến xuân về. Những món quà của Công đoàn ngành tuy giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm và nghĩa tình ấm áp của tổ chức Công đoàn với mong muốn cho mỗi CNVCLĐ  và gia đình họ được đón Tết vui tươi, an toàn và hạnh phúc.