banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Hội nghị tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH đất nước và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người lao động tại Công ty TNHH Tiến Minh
Cập nhật lúc 08:17 ngày 06/10/2014

Chào mừng 84 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2014). Ngày 02/10/2014, Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh tổ chức hội nghị tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hơn 100 CNLĐ Công ty TNHH Tiến Minh.

Những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản giúp các chị em có điều kiện tìm hiểu, giải tỏa những thắc mắc tế nhị và thực hành những hành vi liên quan đến những vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản, những vấn đề liên quan đến đời sống tình dục nam và nữ. Các biện pháp tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân được trao đổi, nói chuyện cởi mở bởi Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hà - Phó trưởng Chi cục dân số tỉnh Bắc Ninh.

Cũng tại buổi tuyên truyền này đồng chí Nguyễn Thị Ngân - Trưởng ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh đã truyền tải đến người lao động tại Công ty TNHH Tiến Minh những phương pháp về nghệ thuật làm vợ, làm mẹ, làm con dâu trong gia đình. Chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Qua buổi tuyên truyền các chị em đã xác định được giá trị của bản thân, tự tin, tự trọng hơn và tự giác bảo vệ danh dự của mình. Bởi điều đó sẽ làm lên nhân cách của mỗi con người, làm lên thương hiệu của mỗi doanh nghiệp và mỗi Quốc gia dân tộc.

Một số hình ảnh tại Hội nghị 


Đ/c Nguyễn Quỳnh Lan, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh phát biểu


Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hà, Phó Trưởng Chi cục dân số tỉnh Bắc Ninh lên truyền tải về chăm sóc sức khỏe sinh sản


 Đ/c Nguyễn Thị Ngân, Trưởng ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh lên tuyên truyền

về “Giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước”

CĐ ngành Công Thương Bắc Ninh