banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ Công Thương HN: Gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ
Cập nhật lúc 10:44 ngày 28/07/2014

Hòa trong không khí phấn khởi của CNVCLĐ cả nước chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam ( 28/7/1929 -28/7/2014), sáng ngày 24 tháng 7 năm 2014, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công thương Hà Nội tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ  Công đoàn qua các thời kỳ.

Tới dự có các đồng chí: Trần Thị Phương Lan – Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội, Phạm Thị Phương Anh – Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương Hà Nội, các đồng chí uỷ viên BanChấp hành, uỷ viên Uỷ ban Kiểm Tra Công đoàn Ngành Công thương Hà Nội khoá X. Đặc biệt, buổi gặp mặt còn có sự hiện diện đông đủ của các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, cán bộ Công đoàn chuyên trách, các đồng chí nguyên là chủ tịch chuyên trách các CĐCS trực thuộc Công đoàn ngành Công thương qua các thời kỳ.


Trong diễn văn kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và báo cáo về hoạt động công tác công đoàn ngành Công thương Hà Nội, đồng chí Phạm Anh Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành đã nêu bật những đóng góp to lớn mà các thế hệ cán bộ Công đoàn ngành qua các thời kỳ đã cống hiến sức lực, trí tuệ, hết lòng vì sự nghiệp phát triển vững mạnh của tổ chức Công đoàn. Trong 6 tháng đầu năm 2014, các cấp công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã khắc phục mọi khó khăn, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, tập trung làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động thông qua việc chỉ đạo hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, hội nghị người lao động; kiểm tra thực hiện pháp luật lao động, trợ cấp cho CNVCLĐ, con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Công tác tuyên truyền giáo dục được quan tâm với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, góp phần nâng cao nhận thức cho người lao động về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt nam, của Thủ đô ngàn năm văn hiến, Thủ đô anh hùng, thành phố vì hoà bình. Đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS và công tác tài chính công đoàn.

Trong bầu không khí trang trọng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công đoàn ngành đã bồi hồi xúc động nhắc lại những kỷ niệm hoạt động Công đoàn. Các đồng chí cũng đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho  hoạt động của tổ chức Công đoàn ngày càng vững  mạnh và thiết thực.

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm cúng và tràn đầy cảm xúc. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác Công đoàn.

Nhân dịp này, Công đoàn ngành đã trao quà cho các cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ nhằm tri ân những tình cảm và công lao đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn.

Thành Trung