banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ Công Thương Quảng Ninh: Sơ kết 6 tháng đầu năm 2014
Cập nhật lúc 04:54 ngày 26/07/2014

Vừa qua, Công đoàn ngành Công Thương Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014; Tuyên dương Trưởng Ban Nữ công CĐCS tiêu biểu giai đoạn (2011 – 2014); Gặp mặt cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929/-/28/7/2014).

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí: Đặng Văn Chính UV-BTV Chủ nhiệm UBKT Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh; Đ/c: Trần Ngọc Tú Phó Trưởng Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh và trên 80 đại biểu là các đồng chí cán bộ công đoàn qua các thời kỳ của Ngành Công Thương đã có mặt dự Hội nghị.

 

Đ/c Đặng Văn Chính UV-BTV Chủ nhiệm UBKT – LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị đ/c Đào Thị Lan - Chủ tịch Công đoàn ngành thay mặt BTV đã đánh giá kết quả hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, trên cơ sở phân tích những thuận lợi, khó khăn tác động đến hoạt động Công đoàn. Nghiêm túc nhìn nhận những tồn tại và rút ra những bài học kinh nghiệm cho hoạt động công đoàn từ cơ sở đến ngành. Từ đó đưa vào phương hướng những nhiệm vụ trọng tâm cho công tác công đoàn 6 tháng cuối năm 2014.

Cũng tại Hội nghị, Ban Nữ công Công đoàn ngành Công Thương Quảng Ninh đã đề nghị BTV Biểu dương 05 đồng chí Trưởng Ban Nữ công CĐCS tiêu biểu xuất sắc toàn ngành, đó là các Chị Đinh Nguyệt Hằng TB Nữ công CĐ Cty CP Cung ứng Tàu biển Quảng Ninh; Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân TB Nữ công CĐ Cty CP May Quảng Ninh; Chị Nguyễn Thị Thủy CĐ Cty CP Bia và NGK Hạ Long; Chị Bùi Thị Hiền CĐ Khách sạn Mường Thanh Hạ Long; Chị Lại Thị Hiền CĐ Cty TNHH TM-DV Điện Quang.

 

Đ/c Trần Ngọc Tú Phó - Trưởng ban Nữ công LĐLĐ tỉnh trao tặng Giấy khen cho các đ/c Trưởng Ban Nữ công CĐCS tiêu biểu 

Trong dịp này, các thế hệ cán bộ Công đoàn của ngành cũng đã có dịp để gặp lại nhau, cùng ôn lại truyền thống, cùng trao đổi, truyền đạt những kinh nghiệp trong hoạt động công đoàn cho nhau; đồng thời cũng là dịp thế hệ sau thể hiện sự tri ân của mình với thế hệ đi trước. Những tình cảm nồng ấm đan xen đã thắp sáng niềm tin và trách nhiệm để những cán bộ công đoàn thế hệ hôm nay vững bước phát huy truyền thống của ngành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị, xây dựng Ngành ngày càng phát triển, xây dựng Tổ chức công đoàn vững mạnh.

 

BTV Công đoàn ngành nhận hoa chúc mừng của các đ/c cán bộ Công đoàn lão thành

CĐCT Quảng Ninh