banner2019
 
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
Hỗ trợ đoàn viên lao động khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân 2024
Cập nhật lúc 03:01 ngày 26/04/2024
Thực hiện kế hoạch số 56/KH-CĐN ngày 08 tháng 4 năm 2024 của Ban Thường vụ CĐN về việc tổ chức “Tháng công nhân” và “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2024. Kế hoạch đầu tháng 5/2024, Ban Thường vụ Công đoàn ngành phối hợp với Công ty Cổ phần Toyota Quảng Bình tổ chức Lễ phát động và tuyên dương là dịp để tuyên truyền công tác ATVSLĐ, khen thưởng đoàn viên, người lao động trực tiếp sản xuất, công tác tiêu biểu năm 2023-2024, trao hỗ trợ quà tháng Công nhân và nhà Mái ấm Công đoàn cho CNLĐ, tổ chức ăn bữa cơm Công đoàn với toàn thể CNLĐ.
Hướng đến các hoạt động tháng Công nhân năm 2024, Công đoàn ngành Công thương Quảng Bình vừa đi thăm một số CĐCS về công tác An toàn vệ sinh lao động và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng công nhân năm 2024.
Thăm Điện mặt trời Dohwa
Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương trao tận tay các phần quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà máy Bao bì Nhật Lệ.
Tại điểm trao quà, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương đã chia sẻ và động viên các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới đoàn viên và người lao động trong dịp Tháng Công nhân năm 2024.
Trao quà cho tập thể CNLD Công ty TNHH Khí hóa lỏng Miền trung
 - Chi nhánh Quảng Bình
Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công thương, Chủ tịch Phan Mạnh Hùng đã trao các quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất 500.000đ.
Thông qua các hoạt động Tháng Công nhân, làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức lao động; tạo sự quan tâm hơn nữa của cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị, người sử dụng lao động và toàn xã hội đối với giai cấp công nhân và đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức lao động.
Phan Mạnh Hùng