banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
CĐCT Thanh Hóa tổ chức thăm hỏi, trao hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, di chứng
Cập nhật lúc 03:21 ngày 12/03/2024
Thực hiện Quyết định số 08/QĐ-HĐQLQ, ngày 05 tháng 02 năm 2024 của Hội đồng quản lý Quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức lao động Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa” về việc hỗ trợ thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, di chứng. Vừa qua, Thường trực Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa đã tổ chức đoàn công tác thăm hỏi, trao hỗ trợ 23 triệu đồng  cho 09 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, di chứng trong ngành.
Tham gia đoàn có đồng chí Phạm Ngọc Điệp, Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành, các đồng chí Thường trực Công đoàn ngành; Đại diện lãnh đạo doanh nghiệp, các đồng chí Chủ tịch CĐCS trực thuộc, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, di chứng.
Trong khuôn khổ nội dung, chương trình, đoàn công tác đã về Công ty Cổ phần Bao bì Thanh Hóa, trao hỗ trợ 9.000.000 đ cho 04 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, di chứng; Trao hỗ trợ 3.000.000đ cho đoàn viên Hà Thị Anh Trúc, công nhân Công ty CP sản xuất TM và Đầu tư Việt Thanh bị mắc bệnh hiểm nghèo và trao hỗ trợ 11.000.000 đ cho 04 đoàn viên Cục quản lý Thị trường tỉnh Thanh Hóa có hoàn cảnh ốm đau, bệnh hiểm nghèo...
Lãnh đạo Thường trực CĐN Công Thương Thanh Hóa và Đại diện lãnh đạo Công ty CP Bao bì Thanh Hóa, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao tiền hỗ trợ cho  đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo
Lãnh đạo Thường trực CĐN Công Thương Thanh Hóa và Đại diện lãnh đạo Công ty CP sản xuất Thương mại và Đầu tư Việt Thanh, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo.
Lãnh đạo Thường trực CĐN Công Thương Thanh Hóa và Đại diện lãnh đạo Cục quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo.
Phát biểu tại buổi trao tiền hỗ trợ, đồng chí Phạm Ngọc Điệp, Chủ tịch Công đoàn ngành đã ân cần, động viên thăm hỏi các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, không may bị mắc các bệnh hiểm nghèo, chúc các đoàn viên nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách chiến thắng được bệnh tật, tiếp tục làm việc, lao động sản xuất để ổn định cuộc sống; đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành đề nghị lãnh đạo các đơn vị và BCH Công đoàn trong thời gian tới tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, động viên đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo để giúp họ vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.
Trong thời gian qua, các cấp Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa luôn quan tâm và thực hiện tốt công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Số tiền thăm hỏi đối với đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, nguồn động viên kịp thời của các cấp Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc các bệnh hiểm nghèo, giúp họ vơi bớt khó khăn, có thêm nghị lực để chiến thắng bệnh tật. Đồng thời đây cũng là một hoạt động có ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động của Công đoàn ngành Công Thương chào mừng “Tháng công nhân” và “Tháng an toàn, vệ sinh lao động” năm 2024. 
Phạm Ngọc Điệp