banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
CĐCT Thái Nguyên chăm sóc sức khoẻ sinh sản, tầm soát ung thư sớm cho nữ CNVCLĐ
Cập nhật lúc 07:55 ngày 01/06/2022
Vừa qua, CĐCT Thai Nguyên phối hợp với tổ chức MSI Reproductive Choices tại Việt Nam tiếp tục chương trình chăm sóc sức khỏe sinh sản, tầm soát ung thư sơm có nữ CNVCLĐ tiếp tục các hoạt động thiết thực nhân tháng Công nhân năm 2022. 
Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Huy Hoàng Phó Giám đốc sở Công Thương; đồng chí Chu Thị Xuân Hảo UVBTV, Trưởng ban Tuyên Giáo- Nữ Công Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Hà Thị Thu Huyền, Chủ tịch CĐCT Thái Nguyên; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS cùng gần 300 nữ CNVLCĐ ngành Công Thương.
Cũng nằm trong chương  trình này, Công đoàn ngành Công Thương đã có kế hoạch thăm khám và tư vấn cho trên 3800 nữ CNVLĐ đã đăng ký tham gia. Chương trình chăm sóc SKSS đồng thời còn tư vấn cho nữ CNVCLĐ kiến thức tránh mắc phải sai lầm trong việc chăm sóc SKSS... một số kiến thức về các biện pháp tránh thai ngoài ý muốn: viên uống tránh thai, bao cao su ... 
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng về người lao động của công đoàn ngành Công Thương nhằm cho lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động trong thời gian tới.
Đồng chí Hà Thị Thu Huyền, Chủ tịch CĐCT Thái Nguyên khẳng định tầm quan trọng của việc chăm sóc SKSS 
Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản đúng cách cho nữ CNVCLĐ
Các hoạt động tại chương trình
Đồng chí Hà Thị Thu Huyền, Chủ tịch CĐCT Thái Nguyên tặng quà và cảm ơn đến  đội ngũ Cán bộ, y bác sỹ tham gia chương trình chăm sóc SKSS cho nữ CNVCLĐ ngành Công Thương
Ly Dương