banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ Báo công dâng Bác và tuyên dương “Công nhân giỏi” năm 2022
Cập nhật lúc 10:06 ngày 16/05/2022
Hòa trong niềm vui kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật của Người, 74 năm thực hiện Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Bác và hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2022, ngày 12/5/2022, Công đoàn Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ báo công dâng Bác và tuyên dương “Công nhân giỏi” năm 2022 tại quảng trường Ba Đình lịch sử. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo: Lê Đình Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố, Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, Trần Thị Phương Lan - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám Sở Công Thương Hà Nội; Các đồng chí là Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Ngành; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở và đặc biệt là 95 công nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua “Công nhân giỏi” ngành Công Thương Hà Nội năm 2022.
Đ.c Phạm Anh Minh - Chủ tịch CĐCT Hà Nội thay mặt đoàn đại biểu cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội báo công với Bác
Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Hà Nội đã cùng trang nghiêm và xúc động lắng nghe Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Bác. Đồng chí Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn Ngành thay mặt đoàn đại biểu đã báo công với Bác những thành tích của Ngành đạt được trong thời gian qua. Thấm nhuần lời dạy của Người về thi đua ái quốc, hoạt động của Công đoàn Ngành đã luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, đổi mới nội dung và hình thức, tổ chức các phong trào thi đua, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong CNVCLĐ. Các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Công nhân giỏi” được các cấp công đoàn từ ngành đến cơ sở đặc biệt chú trọng, là những phong trào trọng tâm được người lao động tích cực hưởng ứng tham gia. “Phong trào thi đua phấn đấu giành danh hiệu “Công nhân giỏi” đã khơi dậy ý chí, lòng nhiệt tình say mê sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của người lao động, là nguồn động viên và khai thác tiềm năng, trí tuệ của người lao động”. Để động viên phong trào và tôn vinh những CNLĐ trực tiếp sản xuất, Công đoàn Ngành đã lựa chọn 95 Công nhân tiêu biểu xuất sắc từ 3.768 Công nhân giỏi cấp cơ sở để tuyên dương khen thưởng. Đây là những bông hoa đẹp nhất trong phong trào thi đua “Công nhân giỏi” ngành Công Thương Hà Nội năm 2022. “Những cá nhân được tuyên dương là những người luôn năng động, sáng tạo, tự giác học tập, nâng cao trình độ học vấn, nghiệp vụ chuyên môn, tay nghề, rèn luyện tác phong công nghiệp. Từng bước tiếp cận với công nghệ hiện đại, thiết bị và dây chuyền sản xuất tiên tiến, tạo ra nhiều sản phẩm, khẳng định được thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường”, đồng chí Phạm Anh Minh khẳng định. 
Đoàn đại biểu cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội vào Lăng viếng Bác
Hướng về Anh linh của Bác, với lòng biết ơn vô hạn đối với vị cha già kính yêu của dân tộc, những cán bộ, đảng viên, đoàn viên công đoàn và CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội luôn tự nhắc nhở mình không ngừng rèn luyện, phấn đấu, tu dưỡng đạo đức, lối sống, không ngừng học hỏi, học tập tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác, chủ động sáng tạo, làm việc hết mình để đạt được kết quả cao nhất góp phần xây dựng ngành Công Thương ngày càng phát triển.
Sau lễ báo công dâng Bác và tuyên dương “Công nhân giỏi”, các đồng chí lãnh đạo và đoàn đại biểu cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội đã vào lăng viếng Bác và tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Các đồng chí Lê Đình Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố và Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội trao thưởng cho các Công nhân giỏi tiêu biểu năm 2022
Đ.c  Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, Phạm Anh Minh - Chủ tịch CĐN Công Thương Hà Nội trao thưởng cho các Công nhân giỏi tiêu biểu năm 2022


Đ.c Lê Đình Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố trao thưởng cho các Công nhân giỏi tiêu biểu năm 2022
Đ.c Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam trao thưởng cho các Công nhân giỏi tiêu biểu năm 2022
Đ.c Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội trao thưởng cho các Công nhân giỏi tiêu biểu năm 2022
Đ.c Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn Ngành trao thưởng cho các Công nhân giỏi tiêu biểu năm 2022
Đây là đợt sinh hoạt chính trị của cán bộ, đoàn viên ngành Công Thương Hà Nội hướng về cội nguồn trong tháng 5 lịch sử và cũng là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022 do LĐLĐ Thành phố phát động.
Các đồng chí lãnh đạo và đoàn đại biểu cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
 Thanh Thủy