banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
CĐCTVN hướng tới người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2022
Cập nhật lúc 09:25 ngày 11/05/2022
Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2022, ngày 10/5/2022, đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN đã dẫn đầu đoàn đã đến thăm công nhân lao động và làm việc với Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty CP Cao su Sao Vàng, đơn vị trực thuộc Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.
Tại buổi làm việc, sau khi nghe Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh, hoạt động công đoàn tại đơn vị, đồng chí Trần Quang Huy nhấn mạnh công tác chăm lo của các tổ chức công đoàn đến người lao động nhằm gần gũi, sát sao, tri ân, chia sẻ những khó khăn tới người lao động có hoàn cảnh khó khăn hơn và đây là nhiệm vụ thường xuyên của tổ chức công đoàn. Nhân dịp Tháng ATVSLĐ đồng chí cũng mong rằng các cấp lãnh đạo cần quan tâm hơn nữa đến công tác đảm bảo vệ sinh, môi trường để người lao động làm việc trong môi trường tốt hơn, đồng thời đồng chí cũng yêu cầu các cấp công đoàn, người lao động cần phát huy khả năng, trí tuệ, phát huy sáng kiến, chấp hành tốt nội quy, quy chế để cùng lãnh đạo cùng ty đạt hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt hơn, từ đó đời sống của người lao động càng ngày được cải thiện. Đồng chí Trần Quang Huy khẳng định CĐCTVN luôn đồng hành cùng công đoàn đơn vị trong việc chăm lo cho người lao động, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến cấp ủy, lãnh đạo đơn vị đã quan tâm đến các hoạt động công đoàn trong thời gian qua.

Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy làm việc CTy CP  Cao su Sao Vàng
Nhân dịp này CĐCTVN đã trao 15 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị
Đ.c Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch CĐCN Hoá chất VN  và đ.c Hồ Mai Hương - Phó Chủ tịch CĐCN Hoá chất VN  trao 05 suất quà cho công nhân bị tai nạn lao động tại đơn vị
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác cũng đã đến trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho anh Vũ Thành Tựu, công nhân Công ty CP Cao su Sao Vàng. Anh Tựu bị bệnh cột sống nên thu nhập không cao, vợ anh bị ung thư nên gia đình bán căn nhà đang ở để chữa bệnh nhưng cũng không qua khỏi. Sau khi bán nhà, gia đình anh về ở trên gian nhà cũ của cha mẹ, hiện đã dột nát mà không có tiền tu sửa, trời mưa phải nấu nướng ngay tại phòng ngủ. Anh có nguyện vọng khi có tiền hỗ trợ sẽ cải tạo lại nhà để mẹ già và con có chỗ nghỉ ngơi và học tập cũng như đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Sau khi nắm bắt tình hình, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã đề xuất và Công đoàn Công Thương đã quyết định hỗ trợ 50 triệu đồng để anh Tựu cải tạo, sửa chữa thành nhà kiên cố. Việc hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” là một trong những hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc của tổ chức công đoàn; góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, tạo niềm tin và nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn trong xã hội, trong lòng người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy trao tặng quà cho gia đình anh Vũ Thành Tựu 
Lãnh đạo Công ty trao tặng 10 triệu đồng cho gia đình anh Vũ Thành Tựu
Thùy Linh