banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Công đoàn ngành Công Thương Gia Lai: Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”
Cập nhật lúc 09:20 ngày 05/06/2014

Với mục tiêu “Tất cả vì tương lai con em chúng ta”, đã thành truyền thống, cứ đến tháng 6 hàng năm, Công đoàn ngành Công Thương Gia Lai lại tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” , dành tặng cho con em cán bộ, đoàn viên, CNLĐ trong Ngành một mùa hè vui tươi, an toàn, lành mạnh và bổ ích.

Năm nay, một chuỗi các hoạt động được diễn ra đều khắp trong các công đoàn cơ sở trực thuộc. Bên cạnh hình thức truyền thống là phát thưởng, tặng quà ở khối các đơn vị hành chính sự nghiệp, như: Công đoàn cơ sở (CĐCS) Văn phòng Sở Công thương Gia Lai, CĐCS Chi cục Quản lý thị trường, thì hoạt động nhân ngày Quốc tế thiếu Nhi (1/6) ở các Công ty, doanh nghiệp cũng diễn ra khá sôi động.

Tất cả vì tương lai con em chúng ta

Hầu hết các đơn vị đều tổ chức gặp mặt, để con em CNLĐ được vui chơi, thể hiện tài năng thông qua các trò chơi như: Đố vui, đố nghề, khéo tay, hát hay, múa giỏi, đuổi hình bắt chữ, ban nhạc hoàn tấu, cả nhà cùng chơi... Sau mỗi trò chơi các cháu đều được nhận những phần quà kỷ niệm từ Ban Tổ chức. Tại các buổi gặp mặt có sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Chi bộ Đảng, HĐQT, Ban Giám đốc trực tiếp tặng quà và phát thưởng để động viên, khích lệ tinh thần học tập của các cháu.

Năm 2014 số lượng cháu là con em cán bộ, đoàn viên, người lao động  trong toàn ngành Công Thương Gia Lai tăng gấp đôi so với năm 2013 với 769 cháu. Tổng số tiền chi cho ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) là 87.702.000đ, chưa kể phần thưởng đặc biệt cho các cháu là học sinh giỏi qua các kỳ thi cấp tỉnh, thành phố và đồ chơi cho các cháu ở lứa tuổi mẫu giáo.

Thiên Lam