banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ ngành Công Thương tỉnh Hòa Bình: Tổ chức gặp mặt CNVCLĐ năm 2014
Cập nhật lúc 10:10 ngày 23/05/2014

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2014 với chủ đề “Công đoàn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”, ngày 14/5/2014, CĐ ngành Công Thương tỉnh Hòa Bình đã tổ chức chương trình “Gặp mặt CNVCLĐ ngành Công Thương năm 2014”. 

Nội dung Chương trình tập trung ôn lại sự ra đời và truyền thống giai cấp công nhân Việt Nam, truyền thống CNVCLĐ ngành Công Thương; chia sẻ và động viên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và giao lưu văn nghệ với chủ đề “Cùng hát cho nhau nghe”. 

 Đ/c Đinh Tiến Dũng - Phó thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Công Thương trao quà cho Công nhân lao động giỏi tiêu biểu

Tham dự có các đ/c Bùi Tiến Lực - Tỉnh ủy viên, UV BCH TLĐ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đ/c Đinh Tiến Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Công Thương, đại diện BCH Đảng bộ sở Công Thương, lãnh đạo sở Công Thương, lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp có CĐCS trực thuộc Công đoàn Ngành, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS... và 220 công nhân viên chức lao động đại diện cho 1.414 lao động thuộc các CĐCS trực thuộc.

Hội nghị đã biểu dương 06 tập thể và trên 30 công nhân lao động có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất; tặng quà cho 10 công nhân lao động giỏi tiêu biểu; tặng 10 suất quà của LĐLĐ Tỉnh, 20 suất quà của CĐ Ngành cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong Ngành, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Ngoài ra, lãnh đạo Cty CP May xuất nhập khẩu SMA VINA Việt Hàn, lãnh đạo Cty CP TM&DV An Thành đã tặng quà cho 11 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị.

 Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Cùng hát cho nhau nghe”

Chương trình “Gặp mặt CNVCLĐ ngành Công Thương năm 2014” của CĐ Ngành đã nhận được sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân như: Cty CP TM&DV An Thành, Cty CP May XNK SMA VINA Việt Hàn, Cty CP Nông sản thực phẩm, Cty CP Công nghệ phẩm và cán bộ, đoàn viên và người lao động trong Ngành với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, động viên nhau trong lúc khó khăn, nâng đỡ tinh thần, giúp nhau cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng tổ chức công đoàn và đơn vị vững mạnh, phát triển.

Đ/c Trần Thị Mai - Ủy viên BCH LĐLĐ Tỉnh, Chủ tịch CĐ Ngành đã phát biểu nêu rõ vai trò của tổ chức công đoàn trong xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp; đồng thời kêu gọi CNLĐ trong Ngành hãy đoàn kết bên nhau, sát cánh cùng tổ chức công đoàn tìm phương án tháo gỡ khó khăn, cùng xây dựng mối quan hệ hài hòa ổn định đưa doanh nghiệp phát triển và phát triển bền vững./.

Trần Thị Mai

Chủ tịch CĐ ngành Công Thương tỉnh Hòa Bình