banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Hoà Bình: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2013
Cập nhật lúc 04:28 ngày 06/01/2014

Ngày 06/01/2014, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Hoà Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2014.

Đồng chí Bùi Tiến Lực, Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn LĐVN, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hoà Bình, đ/c Vũ Mai Hồ, Tỉnh uỷ viên, Bí Thư Đảng Bộ, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hoà Bình, đ/c Nguyễn Xuân Thái, Phó Chủ Công đoàn Công Thương Việt Nam và các đồng chí đại biểu là lãnh đạo, giám đốc các đơn vị, doanh nghiệp và chủ tịch công đoàn cơ sở trực thuộc tham dự Hội nghị.

Phó Chủ tịch CĐCTVN Nguyễn Xuân Thái phát biểu tại Hội nghị

          Năm 2013, mặc dù tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh gặp rất nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên ngành Công Thương Hoà Bình vẫn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Các chỉ tiêu kinh tế cơ bản đều tăng trưởng cao so với năm 2012: Về giá trị sản xuất công nghiệp đạt 6.627,33 tỷ đồng, tăng 18,07%; tổng mức lưu chuyển hàng hoá và doanh thu dịch vụ đạt 9.300 tỷ đồng, tăng 22,05%    ; tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 106 triệu USD, tăng 47,6%. Đóng góp to lớn vào thành tích chung của ngành có vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức lao động và hoạt động của các cấp công đoàn Công Thương tỉnh Hoà Bình.

          Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Xuân Thái, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam ghi nhận và biểu dương kết quả hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ Công Thương Hoà Bình trong năm 2013. Định hướng hoạt động trong năm 2014, đ/c Nguyễn Xuân Thái đề nghị các cấp công đoàn Công Thương Hoà Bình cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật đến người lao động; chủ động nắm bắt tư tưởng, đời sống người lao động, tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật đối với người lao động; tổ chức các phong trào và hoạt động gắn chặt với chuyên môn như phong trào thi đua sáng kiến, tiết kiệm; tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, ưu tiên sử dụng và tiêu thụ hàng sản xuất trong ngành, trong nước” và các chương trình công tác toàn khoá của Công đoàn Việt Nam, của LĐLĐ tỉnh Hoà Bình và của Công đoàn Công Thương Việt Nam, giai đoạn 2013-2018.


Các cá nhân, tập thể Công đoàn Công Thương Hoà Bình nhận bằng khen của CĐCTVN

          Tại Hội nghị, 9 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2013 được tặng thưởng bằng khen của Tổng Liên đoàn, Cờ và bằng khen của Công đoàn Công Thương Việt Nam, của Liên đoàn Lao động tỉnh Hoà Bình. Cũng tại Hội nghị, để ghi nhận sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện, giúp đỡ của Liên đoàn Lao động tỉnh và cá nhân đ/c Chủ tịch với hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động ngành Công Thương Hoà Bình, theo đề nghị của lãnh đạo Sở Công Thương Hoà Bình, đ/c Nguyễn Xuân Thái thay mặt lãnh đạo Bộ Công Thương trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển ngành Công Thương Việt Nam cho đ/c Bùi Tiến Lực, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hoà Bình./.

                                                                                                                                                                  Hồng Tiến