banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
CĐN Công Thương Hà Tĩnh: Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2016
Cập nhật lúc 07:56 ngày 10/08/2016

CĐN Công Thương Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. 


Tại Hội nghị, đồng chí Hồ Minh Châu - Chủ tịch CĐN Công Thương đã báo cáo những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm. Các đ/c Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã tham gia thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo, đặc biệt góp ý vào phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; đề xuất một số nội dung liên quan đến chế độ chính sách đối với người lao động, thỏa ước lao động tập thể, các phong trào thi đua lao động sản xuất, phong trào thể dục thể thao...

Đồng chí Nguyễn Cự Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Công Thương đã đánh giá cao hoạt động của CĐN trong 6 tháng đầu năm; đề xuất trong 6 tháng cuối năm 2016, Ban Thường vụ CĐN cần thường xuyên kiểm tra, đánh giá hoạt động công đoàn cơ sở, quan tâm đến chế độ chính sách, hoạt động tư vấn cho người lao động, để hoạt động Công đoàn nổi bật hơn, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của cán bộ, CNVCLĐ.

Nhân dịp này, CĐN đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 12 đoàn viên là lãnh đạo Sở Công Thương và đoàn viên công đoàn đã có nhiều đóng góp trong hoạt động của tổ chức công đoàn.

Minh Châu - Lê Hoa