banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
CĐ ngành Công Thương Đắk Lắk: Tổ chức Hội thao CNVCLĐ lần thứ IX, năm 2016
Cập nhật lúc 07:50 ngày 21/06/2016

Vừa qua, CĐ ngành Công Thương ngành Đắk Lắk đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao CBCNVCLĐ lần thứ IX năm 2016.

Hội thao lần này có 20 đoàn đến từ 19 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Đắk Lắk và 01 Công đoàn cơ sở phối hợp hoạt động trên địa bàn với trên 300 vận động viên.

Nội dung thi đấu gồm 04 môn, 07 nội dung sau: Bóng đá nam 05 người, cầu lông, nhảy bao bố và kéo co.

Các đội tham dự Hội thao

Kết quả giải toàn đoàn, Công đoàn Cty Xuất nhập khẩu 2/9 đạt giải Vô địch, Công đoàn Cty CP Việt Nguyên đạt giải Nhì, Công đoàn đồng giải Ba thuộc Cty CP Du Lịch Đắk Lắk và Ngân Hàng Bảo Việt.

Hội thao CNVCLĐ ngành Công Thương đã đáp ứng được nhu cầu tham gia hoạt động thể thao, giao lưu của đông đảo CNVCLĐ và người lao động trong Ngành và đã tạo được không khí sôi nổi trong dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam, thiết thực hưởng ứng các hoạt động “Tháng Công Nhân” do tổ chức Công đoàn phát động.

Ông Nguyễn Văn Nghiêm - Phó Giám đốc Sở Công Thương và ông Hoàng Công Khánh - Chủ tịch Công đoàn ngành trao giải vô địch môn Bóng đá Nam.

Đây là hoạt động văn hóa thể thao có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe đoàn viên, CNVCLĐ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và toàn Ngành.

BM