banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
CĐ ngành Công Thương Hà Nội: Tập huấn nghiệp vụ cho 120 cán bộ công đoàn
Cập nhật lúc 01:49 ngày 31/05/2016

Để đáp ứng được yêu cầu tập hợp người lao động và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn của đội ngũ cán bộ Công đoàn, từ ngày 27 - 28/5/2016, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã phối hợp với Trường Trung cấp Công đoàn Hà Nội tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn đợt 1 năm 2016 cho 120 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra Công đoàn cơ sở trong toàn Ngành.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe Chủ tịch CĐ Ngành Phạm Thị Phương Anh truyền đạt những nội dung cơ bản và phương pháp hoạt động công đoàn. Với vị trí và chức năng của mình, tổ chức công đoàn cần có những giải pháp đổi mới mạnh mẽ, quyết liệt về nội dung, phương pháp hoạt động, tư duy, nhận thức và bộ máy phù hợp với xu hướng phát triển.

Trong ngày tập huấn thứ hai, các học viên đã được nghe đ/c Ngô Anh - Trưởng khoa Công đoàn Trường Trung cấp Công đoàn Hà Nội tập huấn chuyên đề xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh: Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở và kỹ năng tuyên truyền, vận động phát triển đoàn viên công đoàn.

Với nhiều thông tin bổ ích, phong phú, lớp tập huấn đã giúp đội ngũ cán bộ công đoàn chủ chốt nắm vững được kỹ năng, nghiệp vụ phương pháp hoạt động công đoàn trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tăng cường khả năng hoạt động thực tiễn, tăng cường, nâng cao năng lực tổ chức vận động, thuyết phục quần chúng, năng lực đàm phán thương lượng, tổ chức điều hành người lao động trong mọi tình huống.

                                                                                           Thu Trang