banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Công đoàn ngành Công Thương Hải Phòng: Biểu dương 26 tập thể và 79 nữ CNVCLĐ tiêu biểu
Cập nhật lúc 12:26 ngày 29/05/2015

Hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2015, sáng ngày 28/5/2015 tại Hội trường Công ty TNHH Thương mại Quốc tế, Công đoàn Ngành Công thương Hải Phòng tổ chức Hội nghị biểu dương các tập thể cá nhân và sơ kết Phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010 - 2015.

Tham dự chương trình có các đồng chí Hoàng Đình Long - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố, Tiêu Văn Dũng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hải Phòng, Nguyễn Đức Châu - Chủ tịch Công đoàn Ngành Công Thương Hải Phòng; các Ban LĐLĐ Thành phố, các phòng chuyên môn thuộc Sở Công Thương, Chủ tịch CĐCS trực thuộc, các tập thể và cá nhân được khen thưởng.


Phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 5 năm qua của Công đoàn Ngành Công Thương được triển khai và tổ chức thực hiện toàn diện trên các lĩnh vực công tác, thúc đẩy nữ CNVCLĐ toàn Ngành hăng say lao động sản xuất, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Ngành, đồng thời thực hiện tốt hoạt động xản suất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Tại Hội nghị Công đoàn ngành Công Thương Hải Phòng đã quyết định tặng Giấy khen và biểu dương 26 tập thể và 79 nữ CNVCLĐ tiêu biểu đại diện cho trên 30 nghìn nữ đoàn viên công đoàn.

Đây thực sự là chương trình ý nghĩa lớn giúp cho nữ CNVCLĐ toàn Ngành tiếp tục phát huy năng lực cá nhân và cố gắng hơn nữa để tiến tới sự bình đẳng, ấm no và hạnh phúc và là kết quả hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

An Nguyễn