banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
CĐ Công Thương Hà Nội: Sôi nổi Hội khỏe trong CNVCLĐ toàn Ngành năm 2015
Cập nhật lúc 11:32 ngày 18/05/2015

Chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2015), hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2015, ngày 16/5, CĐ Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội khỏe trong CNVCLĐ.

Tới dự có các đồng chí: Đặng Minh Thuần - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố, Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch CĐCTVN, Lê Hồng Thăng - Thành ủy viên - Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, các ban CĐCT Hà Nội, lãnh đạo đại diện lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp, Ban Chấp hành CĐCS trực thuộc cùng 492 vận động viên tiêu biểu và đông đảo cổ động viên.

Toàn cảnh Lễ Khai mạc Hội khỏe trong CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội năm 2015

Các vận động viên của 27 đơn vị sôi nổi tranh tài ở 5 nội dung thi đấu: Cầu lông, bóng bàn, kéo co, xe đạp chậm và vòng chung kết giải bóng đá mini nam. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những đường cầu hay, pha bóng đẹp trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất phong trào toàn đoàn cho đội tuyển Công ty CP Xích líp Đông Anh, giải Nhì cho Sở Công Thương Hà Nội và giải Ba cho Cty CP Nhựa Hà Nội. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 64 giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân và các tập thể có thành tích cao ở từng bộ môn thi đấu và theo từng độ tuổi.

Đ/c Phạm Thị Phương Anh - Chủ tịch Công đoàn Ngành khẳng định: Đây là một hoạt động thể dục thể thao bổ ích và có ý nghĩa với người lao động ngành Công Thương, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng, góp phần cải thiện sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho CNVCLĐ. Hội khỏe còn là dịp để CNVCLĐ gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hoạt động Công đoàn, tăng cường đoàn kết, gắn bó, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, nâng cao thể lực cho người lao động.

Hội khỏe trong CNVCLĐ ngành Công thương Hà Nội được tổ chức nhằm hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ - Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, đồng thời là dịp để đội ngũ CNVCLĐ có điều kiện giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết hợp tác giữa các đơn vị, góp phần nâng cao sức khỏe, trí tuệ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý Nhà nước và sản xuất kinh doanh.

Một số hình ảnh

Các trận đấu vòng chung kết bóng đá mini nam diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều pha bóng đẹp, ngoạn mục.

Các vận động viên thi đấu môn cầu lông sôi nổi tranh tài. 

Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn sôi nổi tranh tài.

Đ/c Lê Hồng Thăng - Thành ủy viên - Giám đốc Sở Công Thương HN trao giải bóng đá mini nam cho các đội tuyển đạt thành tích cao.

Đ/c Chu Xuân Kiên - Phó Giám đốc Sở Công Thương HN trao giải kéo co nam cho các đội tuyển đạt Giải

Đ/c Phạm Thị Phương Anh - Chủ tịch Công đoàn Ngành trao giải phong trào cho các đội tuyển tham dự Hội khỏe.

Thành Trung