banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Hội diễn NTQC Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-NGK Hà Nội lần thứ 6
Cập nhật lúc 10:28 ngày 20/10/2014

Hội diễn NTQC lần thứ 6 Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội được diễn ra trong 3 ngày từ 17-19/10/2014 tại thành phố Thái Bình. Thay mặt Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c Phó Chủ tịch Tạ Thị Vân Anh đã tới dự và chúc mừng.

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các loại đồ uống phục vụ tiêu dùng trong cả nước và xuất khẩu. Trong những năm qua, sản xuất kinh doanh của đơn vị đạt hiệu quả cao, doanh thu đạt trên 10.000 tỷ đồng/năm, nộp ngân sách cho Nhà nước trên 3.000 tỷ đồng/năm, sản phẩm của ngành hiện nay rất có uy tín trên thị trường. Đời sống và thu nhập của người lao động ngày càng ổn định và nâng cao. Song song với phong trào Thi đua yêu nước, đẩy mạnh sản xuất, phong trào văn hóa văn nghệ là một hoạt động thu hút được đông đảo CBCNV tham gia. Đây là một sân chơi để mọi người có dịp giao lưu và thể hiện năng khiếu, tạo nên không khí vui tươi, lành mạnh và đoàn kết, nhằm nâng cao đời sống tinh thần sau những giây phút lao động mệt nhọc, góp phần xây dựng đời sống văn hóa cơ sở trong đơn vị, trong ngành.

Hội diễn NTQC Tổng Công Ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội lần thứ 6 năm nay được diễn ra đúng dịp tháng 10 mùa thu lịch sử, trong không khí CBCNVCLĐ cả nước nói chung và ngành Công Thương nói riêng đang hăng hái thi đua học tập, lao động và sản xuất chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô và chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tham gia Hội diễn lần này có 19 đoàn tuyển NTQC đến từ các đơn vị trong Tổng Công ty, với trên 600 diễn viên, nhạc công không chuyên và 110 tiết mục các thể loại: ca, múa, nhạc, kịch…nội dung phong phú, ca ngợi Đảng kính yêu, bác Hồ vĩ đại, dân tộc anh hùng, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi ngành. Hầu hết các tiết mục tham gia Hội diễn đều được đầu tư dàn dựng công phu đậm tính chuyên nghiệp.

Qua 3 ngày diễn ra Hội diễn, BGK lựa chọn giải Toàn đoàn gồm: 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 9 giải Khuyến khích. 78 giải Tiết mục gồm: 25 HCV, 50 HCB và 3 giải phụ.

- Giải Nhất:

+ Công ty mẹ - Tcty Bia – Rượu – NGK Hà Nội.

+ Công ty CP Cồn Rượu Hà Nội

- Giải Nhì:

+ Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Dương

+ Công ty CP Bia Thanh Hóa

+ Công ty CP Bia Hà Nội – Nghệ An

- Giải Ba:

+ Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng

+ Công ty CP Bia Hà Nội – Quảng Bình

+ Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà

+ Công ty TNHH MTV Thương Mại Habeco

+ Công ty CP Bia Hà Nội – Thái Bình

- Giải Khuyến khích:

+ Công ty CP Bao bì Habeco

+ Công ty CP Bia Hà Nội – Kim Bài

+ Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội

+ Công ty TNHH Thủy tinh SanMiguel Yamamura Hải Phòng

+ Công ty CP Habeco Hải Phòng

+ Công ty CP Đầu tư phát triển Bia – Rượu – NGK Hà Nội

+ Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội – Hưng yên 89

+ Công ty CP Bia Hà Nội – Nam Định

+ Công ty CP Bao bì Bia – Rượu - NGK

Một số hình ảnh tại Hội diễn


Phương Anh