banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ Viện Máy và Dụng cụ công nghiệp: Tổ chức Đêm hội Trăng rằm năm 2014
Cập nhật lúc 10:00 ngày 08/09/2014

Tối ngày 5/9/2014, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Viện Máy và Dụng cụ công nghiệp tổ chức (IMI) “Đêm hội Trăng rằm IMI 2014” cho các cháu trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ CNVC các công đoàn cở sở trực thuộc có trụ sở ở Hà Nội và các quận huyện ngoại thành Hà Nội tại số 46 Láng Hạ, phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tới dự và động viên các cháu thiếu niên nhi đồng có ông Trần Ngọc Hưng - Chủ tịch Công đoàn cấp trên cơ sở, các đồng chí trong BTV, BCH Công Đoàn Viện Máy và Dụng cụ công nghiệp; Anh Nguyễn Bá Diệu – Bí thư Đoàn cơ sở Viện Máy và Dụng cụ công nghiệp; các đại biểu đại diện cho Đảng uỷ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các phòng ban Viện IMI cùng hơn 100 cháu thiếu niên, nhi đồng.

Với phần kịch bản được dàn dựng công phu như màn múa lân, rước đèn, gặp gỡ với chị Hằng, chú Cuội, các cháu thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh được đắm mình trong một đêm Trung thu đầy sôi động. Kết thúc chương trình các cháu được tham gia phá cỗ cùng nhau theo đúng phong tục truyền thống. Đêm Trung thu do Công đoàn IMI tổ chức đã gây nhiều ấn tượng tốt đẹp tới các đồng chí lãnh đạo Công ty, đặc biệt là các cháu thiếu nhi là con em CBCNV đã có một đêm Trung thu vô cùng ấn tượng.

Một số hình ảnh tại đêm Hội