banner2019
 
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
HAPRO: Vui Tết Trung thu với “Ánh Trăng Tuổi thơ” năm 2014
Cập nhật lúc 09:50 ngày 11/09/2014

Nhân dịp Trung thu năm 2014, ngày 05/9/2014 tại sảnh chính tòa nhà Hapro Building của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội, được sự ủng hộ của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty, Công đoàn Tổng công ty phối hợp với Quỹ Từ thiện và Phát triển Cộng đồng tổ chức vui Tết Trung thu Đêm hội Trăng rằm với chủ đề “Ánh Trăng Tuổi thơ” cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV của Tổng công ty.

Đ/c Nguyễn Quang Lâm, Chủ tịch Công đoàn TCty phát biểu trong Đêm hội

Đến tham dự và cùng chung vui với các cháu có đồng chí Tạ Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đại diện Ban Nữ công Công đoàn Công Thương Việt Nam, lãnh đạo đại diện Ban CSPL, Ban Nữ công của Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, các đ/c trong Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Công ty, lãnh đạo đại diện Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tổng Công ty, đại diện đoàn thể, các công ty thành viên, đơn vị trực thuộc Tổng Công ty….

Đ/c Tạ Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam
cùng các đ/c lãnh đạo, đại biểu, khách mời tham dự, chung vui trong Đêm hội


Đêm hội năm nay có các tiết mục biểu diễn nghệ thuật chọn lọc, đặc sắc và  các trò chơi vui nhộn dành cho các cháu thiếu nhi. Nhân dịp này, Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã trao 200 suất quà trị giá 60 triệu đồng cho các cháu học sinh vượt khó tiêu biểu là con CBCNV của Tổng công ty, con các đối tác đang làm việc tại Hapro Building, các cháu học sinh vượt khó tiêu biểu trên địa bàn phường Quốc Tử Giám (Đống Đa, Hà Nội).

Đây là hoạt động thường niên trong công tác giáo dục, chăm lo và bảo vệ trẻ em được Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Tổng Công ty và các tổ chức đoàn thể Tổng Công ty Thương mại Hà Nội đặc biệt quan tâm. Đêm hội “Ánh Trăng Tuổi thơ” năm 2014 là một sân chơi vui tươi, bổ ích, đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười, ấm áp tình yêu thương, chia sẻ mà Ban Lãnh đạo, Công đoàn Tổng Công ty và Quỹ Từ thiện và Phát triển Cộng đồng dành tặng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn nói riêng và cho các cháu thiếu nhi, thế hệ măng non HAPRO nói chung.

Một số hình ảnh khác tại Đêm hội :

Đ/c Nguyễn Quang Lâm, Chủ tịch Công đoàn TCty tặng quà cho các cháu và đại diện đơn vị.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình, Giám đốc Quỹ Từ thiện và Phát triển Cộng đồng trao quà tặng cho các cháu và đại diện đơn vị.


Các cháu tham gia các trò chơi trong đêm Hội

Thu Trang