banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
CĐCTVN: Thăm gia đình chính sách gặp khó khăn tại Thừa Thiên Huế
Cập nhật lúc 02:22 ngày 14/08/2014

Ngày 07/8/2014, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã cử đại diện đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình ông Lê Thanh Quảng; sinh năm 1938, trước đây ông là người lao động làm việc trong doanh nghiệp trực thuộc Công đoàn Cơ khí luyện kim, nay là Công đoàn Công Thương Việt Nam.

Hiện nay Công đoàn Công Thương Việt Nam đang trong quá trình tiếp tục tham gia với các cơ quan Nhà nước để giải quyết chế độ BHXH cho ông Lê Thanh Quảng, được biết gia đình ông Lê Thanh Quảng thuộc diện chính sách, ông có người cha đẻ là Liệt sỹ, là cán bộ tiền khởi nghĩa đã tham gia hai cuộc chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ; mẹ đẻ ông là người có công nuôi giấu cán bộ trong 2 cuộc chiến tranh;  chú ruột ông cũng là cán bộ tiền khởi nghĩa. Hiện nay gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cần được quan tâm, giúp đỡ.

 

Trước đó Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã đến thăm, động viên và tặng quà gia đình ông Quảng nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ 07-5 và ngày thương binh liệt sỹ 27-7. Qua đó thấy được Công đoàn Công Thương Việt Nam và các địa phương luôn quan tâm đến các gia đình chính sách, có công với cách mạng cũng là thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về việc đền ơn đáp nghĩa.

Lê Hiếu