banner2019
 
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
Thứ sáu, ngày 05 tháng 07 năm 2024
Cty CPTM Bia Sài Gòn Đông Bắc: Tổ chức ĐH cổ đông năm 2014 và đón nhận Cờ thi đua Bộ Công Thương, Bằng khen CĐCTVN
Cập nhật lúc 10:01 ngày 04/08/2014

Ngày 2/8/2014, tại Quảng Ninh, Công ty CP Thương mại (CPTM) Bia Sài Gòn Đông Bắc thuộc Tổng Công ty Bia – Rượu – NGK Sài Gòn đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2014 và đón nhận Cờ thi đua của Bộ Công Thương cùng Bằng khen của Công đoàn Công Thương Việt Nam.

Đến dự Đại hội có đồng chí Lý Quốc Hùng – Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Trần Trọng Trung – Phó Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long, đồng chí Bùi Ngọc Hạnh – UVHĐQT, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty, đồng chí Lê Hồng Xanh – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Thương mại SABECO, cùng sự tham dự của Quý cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc và cán bộ, công nhân viên Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Đông Bắc.

Đại hội đã thông qua Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2013 và phương hướng kinh doanh năm 2014, Báo cáo hoạt động của Hội đồng quản trị, Báo cáo hoạt động của Ban kiểm soát.

Năm 2013 là năm kinh doanh đầu tiên và là năm đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc phát triển thị trường, tiêu thụ sản phẩm tại 13 tỉnh khu vực Đông Bắc, với kết quả kinh doanh khá ấn tượng, toàn Công ty đã phấn đấu hoàn thành và vượt kế hoạch 6% sản lượng. Có được những kết quả trên Công ty CPTM Bia Sài Gòn Đông Bắc luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo thường xuyên, kịp thời của lãnh đạo Tổng Công ty, Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát Công ty, các Phòng, Ban nghiệp vụ của Tổng Công ty, Công ty Thương mại.

Cũng trong dịp này Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Đông Bắc vinh dự được nhận Cờ thi đua của Bộ Công Thương và Bằng khen của Công đoàn Công Thương Việt Nam cho những hoạt động Công ty.

Một số hình ảnh tại Đại hội

   

Đ/c Lý Quốc Hùng - UV Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương, Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại Đại hội

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng trao Cờ thi đua của Bộ Công Thương cho lãnh đạo Công ty 

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng trao bằng khen của CĐCTVN cho đ/c Hoàng Thế Nam - Chủ tịch CĐ Cty

Thùy Linh