banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Công đoàn VEAM: Huấn luyện ATVSLĐ cho người sử dụng lao động khu vực Miền Trung
Cập nhật lúc 10:27 ngày 01/08/2014

Ngày 01/8/2014, tại Nhà máy Ôto VEAM Bỉm Sơn Thanh Hoá, Công đoàn Tổng Công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam, phối hợp với chuyên môn tổ chức lớp Huấn luyện ATVSLĐ cho người sử dụng lao động khu vực miền Trung.

Tham gia lớp huấn luyện có 72 học viên đến từ 10 doanh nghiệp trong khu vực. Đ/c Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đến dự và có bài giảng về nội dung: “Biến đổi khí hậu, tác động đến môi trường ATVSLĐ và nhiệm vụ của công tác Công đoàn”.

Phát biểu tại buổi Khai mạc, đ/c Nguyễn Trọng Thể - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty cho biết: Lớp huấn luyện nhằm nâng cao năng lực quản lý, nâng cao kỹ năng kiến thức về vệ sinh an toàn lao động, sự tác động và ảnh hưởng của ô nhiêm môi trường đối với con người cho các doanh nghiệp. Bảo vệ môi trường là vấn đề phức tạp liên quan đến các cấp, các ngành, các tổ chức và cả cộng đồng. Vì vậy, các doanh nghiệp cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm về bảo vệ môi trường tới từng người lao động. Phát động và xây dựng phong trào bảo vệ môi trường trong đơn vị, hình thành và phát triển các điển hình tiên tiến trong hoạt động bảo vệ môi trường. 

Được biết, trước đó từ ngày 25 và 26/7/2014, Tổng Công ty đã mở lớp huấn luyện cho các doanh nghiệp khu vực phía Bắc. 

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn

 

Đ/c Nguyễn Trọng Thể - Chủ tịch CĐ TCty phát biểu Khai mạc

Đ/c Nguyễn Xuân Thái - PCT Công đoàn Công Thương Việt Nam giảng bài

Các học viên tại lớp Huấn luyện

Nguyễn Trọng Thể

Chủ tịch Công đoàn VEAM