banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ Công nghiệp Hóa chất VN: Tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng
Cập nhật lúc 09:30 ngày 29/07/2014

Từ ngày 25-26/7/2014, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ quần chúng ngành Hoá chất Việt Nam khu vực phía Bắc năm 2014.

Đến dự Hội diễn có các đ/c Mai Đức Chính - Phó Chủ tịch TLĐLĐVN, đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.

 Đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐCTVN và đ/c Nguyễn Gia Tường - Tổng Giám đốc Tập đoàn trao Giải Nhất cho các đơn vị

Tham dự Hội diễn là hơn 300 diễn viên không chuyên đến từ 16 đơn vị trong Tập đoàn Hoá chất Việt Nam khu vực phía Bắc tham gia biểu diễn bao gồm 64 tiết mục các thể loại như hát, múa, độc tấu, kịch... ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và ngành Hoá chất. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 45 năm truyền thống ngành Hoá chất Việt Nam.

Sau 2 đêm diễn, Ban Tổ chức đã trao 7 huy chương vàng, 19 huy chương bạc, 10 huy chương đồng cho các tiết mục xuất sắc. Ban Tổ chức cũng đã trao 3 giải nhất cho các đoàn nghệ thuật đến từ Cty TNHH phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, Cty TNHH Apatit Việt Nam, Cty CP Supe phốt phát và Hoá chất Lâm Thao. Ngoài ra còn có 4 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đoàn.

Hội diễn được đánh giá là rất thành công về chất lượng nghệ thuật, về nội dung cũng như về công tác tuyên truyền. Qua đó đã giúp người lao động trong Tập đoàn vui vẻ, phấn khởi và công tác tốt hơn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD của năm 2014 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh Hội diễn

 

Đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐCTVN và đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất trao giải Huy chương Bạc cho các tiết mục xuất sắc

Đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất trao giải Ba cho các đơn vị

Huy Thông