banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Công đoàn Cơ quan Bộ Công Thương: Thăm hỏi thương bệnh binh
Cập nhật lúc 02:04 ngày 25/07/2014

Phát huy tinh thần đền ơn đáp nghĩa cao đẹp của dân tộc, ngày 24/7, Công đoàn Cơ quan Bộ Công Thương đã đến thăm và tặng quà các thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/71974- 27/7/2014).

Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa hiện nay đang nuôi dưỡng, điều trị phục hồi chức năng cho 185 thương bệnh binh, người có công với cách mạng và các thân nhân liệt sỹ, người nhiễm chất độc màu da cam.

Công đoàn Cơ quan Bộ Công Thương trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng người có công Thanh Hóa

Tiếp xúc với cán bộ nhân viên và thương bệnh binh đang điều trị tại trung tâm, bà Nguyễn Thị Hoa - Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Công Thương- chia sẻ, với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, cán bộ, viên chức Bộ Công Thương luôn ghi nhớ và bày tỏ tấm lòng kính trọng, biết ơn những người cha, người anh đã cống hiến xương máu cho hòa bình và độc lập dân tộc. Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, chúng tôi muốn thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân và hy vọng đóng góp một phần công sức trong nỗ lực của Đảng và Nhà nước với việc chăm sóc, điều trị sức khỏe tốt hơn cho các bác thương bệnh binh, người có công với cách mạng.


Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Hoa tặng quà cho các thương bệnh binh

Đi thăm cơ sở vật chất tại Trung tâm, Công đoàn cơ quan Bộ Công Thương vui mừng nhận thấy đời sống vật chất, tinh thần của các cô, các bác thương binh, bệnh binh điều trị tại trung tâm ngày càng được cải thiện; đội ngũ cán bộ, nhân viên, y sĩ, bác sĩ luôn tận tâm, tận lực, hết lòng chăm sóc các thương binh, bệnh binh.

Hùng Cường (nguồn Báo Công Thương)