banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
CĐCTVN đồng hành cùng đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Viện Công nghiệp thực phẩm
Cập nhật lúc 08:34 ngày 22/05/2024
Với tinh thần luôn hướng về người lao động, phối hợp triển khai kế hoạch hoạt động xã hội của ngành nhân dịp Tháng công nhân năm 2024 và Hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống Ngành Công Thương 14/5/1951-14/5/2024, chiều ngày 15/5/2024, Lãnh đạo và đại diện Ban Chính sách pháp luật Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đến làm việc với, thăm hỏi, động viên và tặng quà trực tiếp cho đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn của Viện Công nghiệp thực phẩm. (Viện CNTP).
Tiếp đoàn làm việc có đồng chí Vũ Nguyên Thành – Viện trưởng – Bí thư Đảng ủy, đại diện Đảng ủy, Ban Chấp Hành Công đoàn Viện CNTP và 05 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Viện. Tại buổi làm việc, Công đoàn Viện Công nghiệp thực phẩm đã Báo cáo tình hình hoạt động, công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, công tác bảo vệ quyền lợi, lợi ích, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) đặc biệt ở đơn vị thực hiện hoạt động nghiên cứu và những thành tích, sáng kiến liên quan đã thực hiện của Công đoàn Viện trong những năm gần đây.
Đồng chí Vũ Nguyên Thành – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởngchia sẽ những khó khăn trong hoạt động của Viện
Đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác của Công đoàn Viện, chia sẻ những khó khăn của Viện nói chung, và của các đoàn viên nói riêng đồng thời cũng chỉ đạo Ban Chấp hành công đoàn Viện phối hợp chặt chẽ với Lãnh đạo Viện tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống quan tâm, hỗ trợ, động viên ĐV, NLĐ của đơn vị cả về hai mặt vật chất, tinh thần đặc biệt chú ý đến những đặc thù của cơ quan có người lao động là viên chức trí thức. Đồng thời, thông qua phát huy các hoạt động công đoàn bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho ĐV, NLĐ, từng bước đưa công tác ATVSLĐ đi vào chiều sâu, nền nếp và hiệu quả.
Đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam chia sẻ những khó khăn với Viện Công nghiệp thực phẩm
Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam và đại diện Ban CSPL đã tặng quà cho 05 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Viện với số tiền 11 triệu đồng và quà tặng hiện vật. Thay mặt, ĐV, NLĐ được nhận tiền hỗ trợ của Viện, chị Hàn Kim Vượng đã phát biểu cảm ơn Công đoàn ngành Công thương đã quan tâm, hỗ trợ kịp thời đối với công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, sự động viên khích lệ này là nguồn động lực để NLĐ trong cơ quan yên tâm có thêm sức mạnh vượt qua hoàn cảnh, tích cực tham gia lao động sản xuất. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn Công Thương Việt Nam nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024.
Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam cũng đã chúc mừng các cán bộ, công nhân viên chức Viện công nghiệp thực phẩm nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5).
Đồng chí Quách Văn Ngọc chúc mừng Cán bộ viên chức của Viện nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5)
Thông qua hoạt động Tháng Công nhân, đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã động viên các đoàn viên, người lao động của Viện Công nghiệp thực phẩm tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng khẳng định sẽ đưa ý kiến đề xuất của Lãnh đạo Viện lên Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam để trình lên Lãnh đạo Bộ Công thương xem xét để hỗ trợ và tháo gỡ những khó khăn trong hoạt động nghiên cứu của Viện góp phần đảm bảo việc làm và cải thiện thu nhập, đời sống của đoàn viên, người lao động.
VIện CNTP