banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
CĐ TCty Giấy Việt Nam: Tuyên dương công nhân tiêu biểu và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014
Cập nhật lúc 11:00 ngày 21/07/2014

Ngày 21/7, tại Nghệ An, Công đoàn TCty Giấy Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tuyên dương công nhân tiêu biểu và Sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2014.

Đến dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Xuân Thái - PCT Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c Hoàng Quốc Lâm - Bí thư Đảng ủy TCty, Chủ tịch Hội đồng thành viên, đ/c Vũ Thanh Bình - Tổng Giám đốc TCty, đ/c Nguyễn Xinh - Chủ tịch Công đoàn TCty và các đ/c Lãnh đạo chuyên môn và công đoàn, đại diện các đơn vị trực thuộc và 85 công nhân tiêu biểu của Tổng Công ty Giấy Việt Nam.

Toàn cảnh Hội nghị

6 tháng đầu năm 2014. tình hình kinh tế - xã hội có nhiều khó khăn, đã tác động không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong ngành Giấy nói riêng và của đất nước nói chung. Dưới sự chỉ đạo của Công đoàn Công Thương VN, Đảng ủy Tổng Công ty và các cấp ủy Đảng, sự phối hợp chặt chẽ giữa chuyên môn và tổ chức Công đoàn các cấp đã góp phần vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các mặt công tác trong 6 tháng đầu năm 2014.

 Đ/c Nguyễn Xuân Thái - PCT CĐCTVN phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Công đoàn TCty đã chỉ đạo các cấp công đoàn tiếp tục tuyên truyền, vận động, phối kết hợp với chuyên môn, chăm lo đời sống người lao động về cả vật chất và tinh thần; thực hành tiết kiệm, đẩy mạnh sản xuất và tiêu dùng sản xuất trong nước; phát động các phong trào thi đua yêu nước phù hợp và thiết thực vì mục tiêu ổn định và phát triển của đơn vị. Hội nghị đã được nghe nhiều tham luận trình bày về các sáng kiến thiết thực trong sản xuất, kinh doanh từ các tấm gương lao động tiêu biểu. Hội nghị đã tuyên dương 85 công nhân tiêu biểu đại diện cho hơn 7000 lao động trong toàn Tổng Công ty, trong đó có 19 lao động nữ. 

Đ/c Nguyễn Xinh - Chủ tịch Công đoàn TCty báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng

Trong tình hình kinh tế có nhiều khó khăn hiện nay Đ/c Nguyễn Xuân Thái - PCT CĐCTVN và đ/cHoàng Quốc Lâm - Chủ tịch Hội đồng thành viên đã đánh giá cao các hoạt động cũng như đóng góp của Công đoàn TCty trong sản xuất kinh doanh; đề nghị Công đoàn TCty phát huy và đẩy mạnh hơn nữa các thành tích đã đạt được đặc biệt trong việc tuyên truyền vận động CNVCLĐ và phát động các phong trào thi đua với người lao động qua đó đóng góp nhiều hơn nữa vào kết quả sản xuất kinh doanh từng đơn vị nói riêng và của Tổng Công ty nói chung. 

Đ/c Hoàng Quốc Lâm - Chủ tịch Hội đồng thành viên phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

 Đ/c Ngô Xuân Hùng - Phó Chủ tịch CĐ TCty báo cáo sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2014



Công nhân tiêu biểu Trình bày tham luận tại Hội nghị



Tọa đàm với người lao động tại Hội nghị




Lãnh đạo CĐCTVN, Lãnh đạo TCTY và Lãnh đạo Công đoàn TCty trao tặng phẩm kỷ niệm cho 85 Lao động tiêu biểu

Mạnh Tuấn