banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Công đoàn VNSTEEL trao quà Nhân tháng Công nhân tại VTM
Cập nhật lúc 02:57 ngày 14/05/2024
Với tinh thần luôn hướng về người lao động, dù tình hình sản xuất, kinh doanh của toàn ngành thép cũng như của VNSTEEL năm vừa qua không được thuận lợi nhưng Ban lãnh đạo VNSTEEL luôn cố gắng hỗ trợ NLĐ tối đa, tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho NLĐ làm việc. Cùng với tinh thần trên, Công đoàn VNSTEEL đã lên kế hoạch gồm nhiều hoạt động để chăm lo cho NLĐ trong năm 2024.
Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động, ngày 13/5/2024 Công đoàn VNSTEEL đã tổ chức thăm, làm việc và trao hỗ trợ cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH khoáng sản và luyện kim Việt Trung (VTM). Theo đó, Công đoàn VNSTEEL đã thăm hỏi và trao 9 suất quà hỗ trợ, mỗi suất gồm 3 triệu đồng từ nguồn Công đoàn Công Thương Việt Nam cùng với 1 túi quà (300.00đ/túi) cho 9 người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hỗ trợ 52 triệu đồng trong đó: Hỗ trợ 40 triệu đồng để sửa chữa, mua sắm trang thiết bị phục vụ cho cán bộ nhân viên và 12 triệu để mua nước giải nhiệt phục vụ cho công nhân đang làm việc trong môi trường nắng, bụi tại công ty. 
Bên cạnh đó, ông Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn VNSTEEL cùng đoàn công tác đã động viên các đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
Thay mặt CBLĐ VTM - ông Nguyễn Hồng Việt - Phó BT phụ trách chung ĐU, Phó TGĐ VTM đã cảm ơn sự quan tâm, động viên, chia sẻ kịp thời của Ban lãnh đạo, Công đoàn VNSTEEL đối với những khó khăn của CBLĐ tại đây. Mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa để người lao động bớt đi những khó khăn, thêm sự ấm cúng góp phần phát huy tốt những kết quả đạt được.
Mai Huyền