banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Khánh thành công trình Trường mầm non Xuân Đài
Cập nhật lúc 11:15 ngày 08/07/2014

Ngày 06/7/2014, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã phối hợp với UBND huyện Tân Sơn, Phú Thọ tổ chức khánh thành công trình Trường mầm non Xuân Đài (xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Công trình Trường mầm non Xuân Đài có tổng mức đầu tư trên 8,5 tỷ đồng do Tập đoàn hóa chất Việt Nam tài trợ nhân kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam.

Cắt băng khánh thành Trường mầm non Xuân Đài

Tới dự buổi Lễ có đ/c Hoàng Dân Mạc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Thọ, đ/c Nguyễn Anh Dũng - Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn, đ/c Nguyễn Gia Tường - Tổng Giám đốc Tập đoàn, đ/c Ngô Mạnh Hoài - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể trong huyện và nhân dân xã Xuân Đài.

Công trình được gắn biển chào mừng 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 45 năm ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam.

Tham gia các hoạt động từ thiện và an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Sau 5 năm triển khai thực hiện chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững tại huyện Tân Sơn theo Nghị quyết 30a của Chính phủ, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã hỗ trợ gần 70 tỷ đồng để thực hiện các chương trình của Huyện như: Xóa nhà tạm cho các hộ nghèo, xây dựng cơ sở hạ tầng thiết yếu về giáo dục, y tế, văn hóa và đào tạo nghề...

Đến nay, các công trình đã được đưa vào sử dụng, đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Công trình Trường mầm non Xuân Đài là công trình xây dựng phục vụ giáo dục và là một trong những công trình được lựa chọn gắn biển chào mừng 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 45 năm ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam.

 Huy Thông