banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng quà Tết cho bệnh nhân Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương
Cập nhật lúc 02:33 ngày 16/01/2023
Ngày 12/1/2023, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tham gia đoàn công tác đến trao quà từ thiện cho các bệnh nhân, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Nguyên Phó Chủ tịch TLĐLĐVN, đồng chí Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐCTVN.
Toàn cảnh buổi tặng quà
Đ.c Nguyễn Thị Thu Hồng - Nguyên PCT TLĐLĐVN phát biểu tại buổi tặng quà
Đ.c Lê Thị Đức - PCT CĐCTVN phát biểu tại buổi tặng quà 
Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng cho biết, việc trao quà thể hiện tấm lòng, tình cảm của đoàn công tác dành cho các bệnh nhân, bệnh nhi nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền Xuân Nhâm Dần năm 2022. Việc làm này nhằm chia sẻ, giúp đỡ các bệnh nhân, từ đó làm vơi bớt những khó khăn cho các bệnh nhân, để họ được đón Tết đầm ấm hơn. Đây cũng là một trong những hoạt động được quan tâm, triển khai thực hiện với nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian qua.
Ông Lê Lâm, Phó Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cho biết, Viện rất vinh dự nhận được sự chung tay, hỗ trợ thường xuyên của CĐCTVN, hơn nữa, trong không khí của những ngày giáp Tết Nguyên đán, khi mọi nhà, mọi người đang tập trung chuẩn bị Tết đoàn viên thì bệnh nhân của Viện cũng được đón nhận "sự đoàn viên" đặc biệt này, để từ đó các bệnh nhân và người bệnh nhân có thêm tinh thần lạc quan trong quá trình điều trị để nhanh chóng ổn định sức khoẻ sớm được về nhà đón Tết.
Nhân dịp này, đồng chí Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐCTVN cũng đã gửi lời chúc đến các bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe để về đoàn tụ với gia đình và đón tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc và trao tặng 175 suất quà cho các bệnh nhân, đang điều trị cùng 2 thùng quà cho các cán bộ nhân viên đang công tác tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
Một số hình ảnh 
Đ.c Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐCTVN trao quà cho cán bộ của Viện ở lại trực Tết
Đ.c Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐCTVN trao quà cho các bệnh nhi và bệnh nhân tại Viện 
Đại diện CĐ Hoá chất VN trao quà cho đội ngũ cán bộ, nhân viện bệnh viện có hoàn cảnh khó khăn
Các đại biểu chụp hình lưu niệm 
Thuỳ Linh