banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Công đoàn Công Thương Việt Nam chúc mừng Giáng sinh, Năm mới các đối tác
Cập nhật lúc 11:06 ngày 23/12/2022
Nhân dịp mùa Giáng sinh, năm mới 2023 sắp đến, vừa qua đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) do Phó Chủ tịch Vũ Trường Sơn làm Trưởng đoàn đã tới thăm và chúc mừng năm mới các đối tác quốc tế có Văn phòng đại diện tại Việt Nam.
Phó Chủ tịch Vũ Trường Sơn chúc mừng Tổ chức Apheda nhân dịp Giáng sinh
Thay mặt Lãnh đạo cũng như toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên CĐCTVN, Phó Chủ tịch Vũ Trường Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Tổ chức Nhân dân Úc vì Y tế, Giáo dục và Phát triển Hải ngoại (Apheda); Văn phòng Viện Friendrich Ebert Stiftung (FES) tại Hà Nội đã đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ CĐCTVN trong thời gian qua trong công tác đào tạo an toàn vệ sinh lao động; vai trò của công đoàn trong việc ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường; chuyển dịch năng lượng... Sự ủng hộ, hợp tác và tin tưởng của các bạn bè quốc tế chính là niềm tự hào, là sự quảng bá không thể tốt hơn cho hình ảnh CĐCTVN đối với các bạn bè quốc tế. Đồng chí cũng mong muốn rằng sang năm 2023 và các năm tiếp theo, sự hợp tác giữa CĐCTVN với Tổ chức Apheda; Viện FES nói riêng và các bạn bè quốc tế nói chung sẽ ngày càng được củng cố và phát triển lên một tầm cao mới.
CĐCTVN hội đàm cùng Văn phòng Viện FES tại Hà Nội
Đại diện Tổ chức Apheda, bà Hoàng Thị Lệ Hằng và ông Alex Blaschke , Trưởng Đại diện Văn phòng Viện FES tại Hà Nội đã bày tỏ sự cảm kính trước tình cảm của CĐCTVN đã dành cho các bè bạn quốc tế trong suốt thời gian qua. Đồng thời đánh giá cao quá trình hợp tác giữa hai bên. Hình ảnh CĐCTVN luôn có một vị trí vững chắc, bền lâu trong con mắt bạn bè và các đối tác quốc tế. Hợp tác giữa CĐCTVN với các tổ chức như Apheda; Viện FES chắc chắn sẽ ngày một cũng cố và phát triển trên mọi phương diện mà các bên cùng quan tâm, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động ngành Công Thương, cũng như Công đoàn Việt Nam ngày một tốt hơn.
Dương Tuấn