banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
CĐCTVN tập trung chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động xuân Nhâm Dần 2022
Cập nhật lúc 01:22 ngày 28/01/2022
Trong không khí cả nước đang náo nức chuẩn bị đón Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, sáng 24/1/2022, đồng chí Quách Văn Ngọc dẫn đầu đoàn công tác của CĐCTVN đến thăm, chúc tết và tặng quà tại Nhà máy Quy chế Từ Sơn thuộc Công đoàn Tổng công ty Máy và Thiết bị công nghiệp - CTCP.
Cùng đi có đại diện Ban Tuyên giáo – Nữ công; Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động; Công đoàn Tổng công ty Máy và Thiết bị công nghiệp có đồng chí Đinh Thị Hồng Mai, Chủ tịch công đoàn và đồng chí Hoàng Thị Tâm, TB Nữ công.
Về phía Nhà máy Quy chế Từ Sơn có đồng chí Trịnh Minh Thạnh, Bí thư đảng ủy, Giám đốc nhà máy, đồng chí Nguyễn Đình Nhiệm, Chủ tịch công đoàn cùng các đồng chí cán bộ của nhà máy.
Báo cáo đoàn công tác, thay mặt lãnh đạo nhà máy đồng chí Trịnh Minh Thạnh cho biết, sau thời gian thực hiện tinh giản bộ máy, hiện nay cơ cấu về cơ bản đã phù hợp hơn, nhà máy hiện còn 109 lao động, có độ tuổi bình quân cao (trên 40 tuổi). Trong năm 2021 tình hình còn nhiều khó khăn nên việc sản xuất kinh doanh chưa đạt được chỉ tiêu đề ra, nhưng công ty đã từng bước khắc phục khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch với kết quả cao nhất, NLĐ cơ bản được đảm bảo việc làm và có thu nhập ổn định. Đồng chí trân trọng cảm ơn CĐCTVN đã thường xuyên quan tâm đến nhà máy và giúp đỡ đoàn viên, NLĐ vươn lên trong khó khăn để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm.
Đồng chí Trịnh Minh Thạnh, Bí thư đảng ủy, Giám đốc nhà máy phát biểu tại hội nghị
Phát biểu tại buổi làm việc, Đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN nhấn mạnh, năm 2021 qua đi với nhiều khó khăn đối với các doanh nghiệp trên cả nước, nhà máy cũng trong xu thế chung bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng về cơ bản nhà máy vẫn giữ được ổn định. 
Tại đây, đồng chí đã động viên gửi lời thăm hỏi sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của đoàn viên, NLĐ của nhà máy. Thay mặt đoàn công tác đồng chí đã tặng quà cho 02 CĐCS và trao 40 suất quà (trị giá 46 triệu đồng) cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng cảm ơn và hoan nghênh Công đoàn Tcty, CĐ nhà máy đã quan tâm chu đáo đến đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh vừa qua, bảo đảm cuộc sống tốt nhất có thể cho đoàn viên, NLĐ.
Bước vào năm 2022 và những năm tới, dự báo tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn có những diễn biến phức tạp, khó lường, do vậy chúng ta không được chủ quan mà cần phải nêu cao tinh thần chủ động phòng chống dịch, đồng thời đề nghị các cấp công đoàn cần phải tiếp tục quan tâm chăm sóc tốt nhất cho các đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết vui vẻ, đầm ấm, kính chúc toàn thể cán bộ, đoàn viên, NLĐ nhà máy tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.
Đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng quà cho đơn vị và đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Nhà máy Quy chế Từ Sơn

Đồng chí Đinh Thị Hồng Mai, Chủ tịch CĐ Tcty Máy và Thiết bị công nghiệp - CTCP tặng quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Nhà máy Quy chế Từ Sơn
Vũ Thanh Thái