banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN tặng quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Cty CP Thương mại và Vận tải Petrolimex Hà Nội (Petajco)
Cập nhật lúc 01:25 ngày 28/01/2022
Ngày 26/1, nhân dịp Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần, để thiết thực chia sẻ, động viên, thăm hỏi người lao động, đoàn công tác của CĐCTVN do đ/c Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại Công ty CP Thương mại và vận tải Petrolimex (thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam).
Tham dự chương trình có lãnh đạo Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, lãnh đạo TCty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex, các đồng chí là UV BTV, UV BCH Công đoàn TCty, CĐCSTV Petajico Hà Nội và đại diện của người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Petajco.
CĐCTVN đã trao 20 suất quà cho đoàn viên, người lao động (1 triệu đồng/suất) và 1 suất quà tập thể cho CĐCS (trị giá 3 triệu đồng). Những phần quà mang ý nghĩa về mặt tinh thần, lan tỏa sự chia sẻ của CNVCLĐ ngành Công Thương để đoàn viên, người lao động Pitajico đón Tết cổ truyền được vui tươi, đầm ấm. 
Đ/c Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN trao quà cho đoàn viên, người lao động Pitajico
Đ/c Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN đã gửi lời chúc Tết đến các gia đình đoàn viên và mong muốn đoàn viên, người lao động sẽ vượt qua khó khăn, đón một cái Tết ý nghĩa; đồng thời đề nghị Công ty căn cứ vào khả năng, điều kiện sản xuất kinh doanh hiện tại để tiếp tục xem xét nâng cao thu nhập và các chế độ phúc lợi xã hội đối với người lao động đang làm việc tại Pitajico; đề nghị CĐCS chủ động bám sát, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động để từ đó có chương trình hỗ trợ cụ thể cho NLĐ.
Trao quà, thăm hỏi động viên đoàn viên, người lao động mỗi dịp Tết đến, Xuân về là một trong những hoạt động thường niên của tổ chức công đoàn, qua đó thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của CĐCTVN để đoàn viên, CNVCLĐ được vui Tết, đón Xuân; đồng thời lan toả thông điệp sẻ chia với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” của người dân Việt Nam nói chung và của tổ chức công đoàn nói riêng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã động viên người lao động vượt qua một năm khó khăn của đại dịch đón một cái Tết ấm áp với nhiều hy vọng tốt đẹp trong năm 2022.
Thanh Hương