banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
Cập nhật lúc 01:56 ngày 31/05/2021
Nhằm chung tay ngăn chặn sự lây lan và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, chiều ngày 20/5/2021, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, ông Phùng Quang Hiệp. Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã đến thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc), huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) và tỉnh Phú Thọ trao phần quà bao gồm nước rửa tay khô, bình xịt khử khuẩn, xà phòng thơm, chloramine B. Đây là những sản phẩm do các doanh nghiệp trong Tập đoàn sản xuất.
Ông Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid - 19, ngay từ ngày đầu, Lãnh đạo Tập đoàn đã có chỉ đạo cụ thể, khẩn trương đối với các đơn vị sản xuất chất tẩy rửa và hóa chất trong việc nhanh chóng nghiên cứu sản xuất nước rửa tay, chất khử khuẩn và các đơn vị đã cho ra các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường, bình ổn giá và nhu cầu của người dân trong việc phòng chống dịch bệnh. Ông cũng mong rằng, với phần quà nhỏ bé của CBCNV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam sẽ góp phần ngăn chặn và đầy lùi dịch bệnh Covid-19 và nhất là đảm bảo an toàn cho ngày bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp sắp tới.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Phùng Quang Hiệp đã trao tặng 100 thùng nước rửa tay kho One1 (Công ty CP Bột giặt Lix sản xuất); hơn 2000 bánh xà phòng thơm HASOCO, 16 thùng nước rửa tay khô KAZOKU (Công ty CP Xà phòng Hà Nội sản xuất); 150kg Chloramine B (Công ty CP Hóa chất Cơ bản miền Nam sản xuất) và 15.000 khẩu trang y tế với tổng giá trị sản phẩm là 300 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Thanh Hải, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cám ơn sự chung tay, chia sẻ những phần quà có ý nghĩa đối với tỉnh Phú Thọ trong công tác phòng, chống dịch. Việc ủng hộ chung tay phòng chống dịch của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam là nguồn động viên, cổ vũ tiếp thêm sức mạnh cả về vật chất và tinh thần để tỉnh Phú Thọ vững vàng trên mặt trận phòng, chống dịch Covid-19. Ông cũng mong muốn thời gian tới, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tiếp tục góp sức cùng tỉnh phát triển kinh tế, xã hội.
Ông Phạm Thanh Tùng, Tổng giám đốc Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao trao phần quà hỗ trợ cho Tỉnh Phú Thọ
Cùng ngày, tại Sở Y tế tỉnh Phú Thọ, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (đơn vị thành viên của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam) cũng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh với số tiền là 30 triệu đồng.
Ông Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao tặng cho Thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc)
Ông Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao tặng cho huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc)
(Nguồn: vinachem.com.vn)