banner2019
 
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN hỗ trợ người lao động ngành Công Thương tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh phòng chống dịch bệnh Covid-19
Cập nhật lúc 01:43 ngày 25/05/2021
Những ngày này, tỉnh Bắc Giang và tỉnh Bắc Ninh là hai điểm nóng về dịch Covid-19 với diễn biến bệnh ngày càng phức tạp, khó lường. Nhiều địa phương, đơn vị trong cả nước đang hướng về Bắc Giang và Bắc Ninh, nỗ lực chi viện cả về nhân lực, vật lực với mong muốn sớm khống chế, dập tắt ổ dịch đang bùng phát dữ dội trên địa bàn các tỉnh.
Đồng hành cùng với người lao động ngành Công Thương Bắc Giang và Bắc Ninh, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã chung tay ủng hộ Công đoàn ngành Công Thương Bắc Giang và Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh mỗi đơn vị 50 triệu đồng với mong muốn góp một phần vào công tác phòng chống dịch.
Trước sự quan tâm, sẻ chia của Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn ngành Công Thương Bắc Giang và Bắc Ninh đã bày tỏ sự cảm động, biết ơn đối với đóng góp của CĐCTVN. Công đoàn ngành CôngThương Bắc Giang và Bắc Ninh khẳng định sự hỗ trợ kịp thời của CĐCTVN đã tiếp thêm sức mạnh để các đơn vị tham gia chống dịch hiệu quả, đồng thời hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhất là công nhân lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Hiền Trang