banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Công đoàn Công đoàn Công Thương Việt Nam chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Cập nhật lúc 08:16 ngày 01/03/2021
Để động viên chia sẻ với tập thể cán bộ y bác sỹ trong Ngành Công Thương, nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà, lẵng hoa chúc mừng tới đội ngũ bác sỹ, y sỹ, dược sỹ, y tá đang công tác tại Trung tâm Y tế Môi trường lao động Công Thương.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế Môi trường lao động Công Thương 
Đồng chí đã chúc mừng những thành tích mà Trung tâm đã đạt được trong năm vừa qua và bày tỏ sự tri ân sâu sắc vì những đóng góp trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ đối với CBCNV trong Ngành và làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Đồng chí Ninh Vân Thức - Giám đốc Trung tâm, đã gửi lời cám ơn chân thành tới lãnh đạo Công đoàn Công Thương đã luôn quan tâm đến Trung tâm, đồng chí cũng bày tỏ quyết tâm cán bộ - nhân viên sẽ không ngừng nâng cao y đức cũng như chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần Lương y như từ mẫu.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy trao tặng quà hỗ trợ cho Trung tâm Y tế Môi trường lao động Công Thương 
Cũng nhân dịp này, CĐCTVN đã trao tặng 20.000.000 đồng để động viên các bác sĩ đang nỗ lực tham gia phòng chống dịch Covid - 19.
Thùy Linh