banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Công ty CP Giao nhận Hàng không AAL: Những chuyến xe nghĩa tình về miền Trung
Cập nhật lúc 11:27 ngày 11/11/2020
Hưởng ứng lời kêu gọi, phát động của Nhà nước, Bộ Công Thương, Công đoàn Công Thương Việt Nam, các cơ quan ban ngành, các nhà thiện nguyện… hướng về miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ, Công ty CP Giao nhận Hàng không AAL đã phối kết hợp với các đơn vị hảo tâm (Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Phúc Linh, Công ty CP Dịch vụ Hàng không Thăng Long (Taseco) cùng các nhà hảo tâm khác) đã đóng góp cùng Hội thiện nguyện của chị Đoàn Phương Thảo đi tặng quà cứu trợ cho bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.
Trong hoạt động này, Công ty CP Giao nhận hàng không AAL đã trực tiếp hỗ trợ 05 xe tải để vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm của Hội thiện nguyện đi từ Hà Nội đến các nơi có đồng bào bị lũ lụt, sạt lở đất tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. Tổng chi phí phương tiện vận chuyển hỗ trợ khoảng 32 triệu đồng.
Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai lũ lụt đang rất cần sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ của toàn xã hội. Sự giúp đỡ thiết thực về vật chất và tinh thần sẽ góp phần cho bà con miền trung vượt qua giai đoạn khó khăn do mưa bão.
Một số hình ảnh 
(Nguồn: Cty CP Giao nhận Hàng không AAL)