banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Công đoàn Công ty TNHH liên doanh phân bón Hữu Nghị Thanh Hóa phối hợp với chuyên môn trao 6.000 cuốn vở cho các em học sinh vùng lũ, lụt miền Trung
Cập nhật lúc 04:18 ngày 10/11/2020
Công ty TNHH liên doanh phân bón Hữu Nghị Thanh Hóa, là doanh nghiệp có Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa. Năm 2020, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và sức canh tranh của thị trường; nhưng tập thể lãnh đạo HĐQT, Ban Giám đốc công ty, cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNLĐ công ty đã đoàn kết, thống nhất, tìm hướng khắc phục mọi khó khăn, vì vậy  tình hình sản xuất của Công ty  vẫn tương đối ổn định và tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ năm 2019.
Hiện tại công ty có 55 lao động,100% đều là đoàn viên công đoàn. Các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ ốm đau thai sản, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng sức cho CNLĐ luôn được đảm bảo; Thực hiện đầy đủ, việc trích nạp đoàn phí và kinh phí công đoàn lên cấp trên. Thu nhập bình quân người lao động năm 2020 ước đạt 11.500.000đ/tháng, đời sống công nhân lao động được đảm bảo, thu nhập được nâng lên. BCH Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNLĐ chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luạt của nhà nước, các nội quy, quy định của Công ty.Cán bộ, Đoàn viên, CNLĐ yên tâm, phấn khởi, đoàn kết, gắn bó với Công ty.
Bên cạnh việc phối hợp, quan tâm chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động, trong những năm qua BCH Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt các hoạt động xã hội từ thiện. Thực hiện lời kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung của Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hoá; Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa về việc ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung. BCH Công đoàn Công ty đã vận động mỗi đoàn viên ủng hộ một ngày lương, cùng với nguồn quỹ phúc lợi của Công ty với tổng số tiền 60.000.000 đồng. Lãnh đạo công ty và BCH Công đoàn Công ty đã liên hệ liên hệ với  Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình và Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, xem địa phương nào ảnh hưởng nặng nề, nhu cầu đang cần gì, và đã quyết định mua 6.000 cuốn vở học sinh để động viên, chia sẻ cho học sinh vùng lũ tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.Tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) Lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn Công ty đã trao 2.600 cuốn vở cho học sinh Trường tiểu học Lộc Thủy; phối hợp với cấp ủy chính quyền xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) tổ chức trao 3.400 cuốn vở cho học sinh Trường THCS Đại Thành. Đây là vật dụng rất cần thiết cho học sinh vùng lũ ngay khi nước rút để trở lại trường học.
Một số hình ảnh
Phạm Ngọc Điệp