banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tặng 13 tấn gạo giúp đỡ người dân Thành phố Huế phòng chống dịch Covid 2019
Cập nhật lúc 08:55 ngày 27/04/2020
Sáng ngày 24/4/2020 tại trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (Bộ Công Thương) đã diễn ra buổi trao 1300 suất quà cho 1300 hộ gia đình khó khăn của 23 Phường và 02 nghiệp đoàn Xích Lô, Xe thồ của Thành Phố Huế và một số trường hợp đặc biệt khó khăn do nhà trường ủng hộ trực tiếp.
Đây là chương trình được nhà Trường và Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh phối hợp thực hiện, cùng với đó là sự đồng hành của các cá nhân, doanh nghiệp trong toàn tỉnh. Đặc biệt là các doanh nghiệp như: VNPT Thừa Thiên Huế, Tập đoàn Scavi, Vietinbank Huế, Quỹ Giáo dục Huế Hiếu Học, Công ty Tân Vĩnh Phú, Khách sạn CoCoDo, Công ty Phúc Hưng, Công ty Dầu Cung Đình Vĩ Dạ và nhiều tập thể cá nhân khác.
Để giảm áp lực lên nhà trường trong quá trình phát gạo, BTC đã phối hợp với các Phường và Liên đoàn Lao động Thành Phố Huế để lựa chọn ra các hộ gia đình thực sự khó khăn do dịch Covid 19 gây ra đồng thơi người dân sẽ trực tiếp nhận quà tại Phường và LĐLĐ Thành Phố. 
Tham dự chương tình có TS Dương Tuấn Anh, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Tỉnh; TS Lê Văn Luận – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các nhà tài trợ. Phát biểu tại chương trình, Ông Dương Tuấn Anh cảm ơn các cá nhân, đơn vị đã hỗ trợ cho chương trình trong một khoảng thời gian rất ngắn đã huy động được một số lượng gạo vượt ngoài dư kiến ban đầu. Đồng thời đề nghị các phường chuyển tận tay các gia đình khó khăn để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch.
Được biết từ khi có dịch xảy ra đến nay, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã thực hiện nhiều chương trình hành động cùng cộng đồng nhằm giảm thiểu tối đa sự lây lan của dịch bệnh, cụ thể là: Chương trình sản xuất nước rủa tay khô diệt khuẩn đã triển khai từ đầu tháng 2 đến nay; sản xuất robot phục vụ khu cách ly tại BV thành phố Huế; Sản xuất buồng khử khuẩn toàn thân; Sản xuất máy rửa tay tự động; chuẩn bị ký túc xá làm khu cách ly nếu có yêu cầu của tỉnh Thừa Thiên Huế.
Một số hình ảnh 
Giảng viên và sinh viên hỗ trợ chuyển gạo lên xe cho các phường
 Đại diện các phường lên nhận tượng trưng
 Đ/c Lê Văn Luận – Chủ tịch Công đoàn Phát biểu tại chương trình
 Ông Dương Tuấn Anh – Chủ tịch Hiệp hội DN Tỉnh phát biểu tại chương trình
Trần Tiến Dũng