banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Xăng Dầu
Cập nhật lúc 03:35 ngày 06/03/2014

Ngày 13/3 hàng năm là ngày truyền thống của ngành Xăng dầu Việt Nam. Đây là dịp để CNVC-LĐ ôn lại lịch sử vẻ vang của ngành Xăng dầu Việt Nam với nhiều hoạt động kỷ niệm ý nghĩa.

Đối với CNVCLĐ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex, lịch sử hoạt động ngành Xăng dầu Việt Nam gắn liền với phong trào công nhân xăng dầu, vùng lên đấu tranh chống áp bức, bóc lột mà khởi đầu là sự kiện cuộc bãi công của công nhân Sở Dầu Thượng Lý - Hải Phòng (nay là Petrolimex Hải Phòng) vào ngày 13/3/1928. Sự kiện này đã đánh dấu bước trưởng thành cách mạng của đội ngũ công nhân xăng dầu đầu tiên của đất nước ta.

Với phương châm: Mỗi CNVC-LĐ Petrolimex nỗ lực thì Petrolimex mạnh. Mỗi CNVC-LĐ tại các doanh nghiệp nỗ lực thì Ngành Xăng dầu Việt Nam mạnh. Tinh thần của Ngày truyền thống Ngành Xăng dầu Việt Nam là tính cách mạng, vì sự phát triển doanh nghiệp và đất nước.

 

Thi nghiệp vụ PCCC tại Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex

Hướng tới kỷ niệm ngày truyền thống của Ngành, ngay từ đầu năm, Công đoàn Xăng dầu VN đã tổ chức nhiều phong trào thi đua lao động sản xuất, đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với phương châm “tiếp tục lấy hiệu quả làm trung tâm”. 

Các hoạt động phong trào CNVC-LĐ được triển khai với mục đích xây dựng tình đoàn kết, tính tập thể, trao đổi cách làm hay, ý tưởng tốt, góp phần đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2014. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực để bảo đảm việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, thể chất của người lao động; từ đó, có nhiều điều kiện thực hiện tốt hơn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Đinh Thái Hương

Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Petrolimex


Trong khuôn khổ hoạt động chào mừng Ngày truyền thống ngành Xăng dầu Việt Nam (13/3), ngày 04/3/2014, Uỷ viên HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương đã về Nghĩa trang liệt sỹ Thành cổ Quảng Trị dâng hương lên các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc tập tự do của dân tộc. Tham gia đoàn có Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị, đại diện lãnh đạo Ban phóng viên Báo Công Thương, Petrolimex và Petrolimex Quảng Trị.