banner2019
 
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Thứ năm, ngày 04 tháng 07 năm 2024
Khánh thành và khai giảng Trường Tiểu học Na Hang do Petrolimex tài trợ
Cập nhật lúc 03:11 ngày 13/09/2018
Ngày 05/9/2018, UBND huyện Na Hang và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã đồng tổ chức lễ khánh thành & khai giảng năm học mới 2018 - 2019 tại trường Tiểu học thị trấn Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.
Cắt băng khánh thành chính thức đưa công trình trường Tiểu học thị trấn Na Hang vào sử dụng
Trường Tiểu học thị trấn Na Hang được khởi công tư tháng 12/2016, tổng số vốn đầu tư trên 11,5 tỷ đồng, quy mô 3 tầng với 18 phòng học. Trong đó, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam tài trợ 6 tỷ đồng cùng với nguồn vốn ngân sách Nhà nước và các nguồn vốn khác.
Đến dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Hải Anh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Nguyễn Ngọc Toàn, Giám đốc đài Truyền hình Tuyên Quang và các đồng chí Lãnh đạo huyện Na Hang. Đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam có các đồng chí Trần Ngọc Năm, Uỷ viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc; đồng chí Trần Văn Thịnh, Nguyên Tổng giám đốc; đồng chí Phan Thanh Sơn, Phó chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam; đồng chí Ngô Quang Vinh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Tuyên Quang; đồng chí Trần Xuân Minh, Nguyên chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Xăng dầu Tuyên Quang.
Toàn cảnh các học sinh dự lễ khai giảng trường Tiểu học thị trấn Na Hang
Tại buổi lễ, thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Na Hang vô cùng vui mừng và phấn khởi khi năm học mới bắt đầu tại một ngôi trường mới khang trang vừa được xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng. Được học và làm việc tại một cơ sở mới như vậy là điều mơ ước từ lâu của toàn bộ thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Na Hang. Việc tài trợ xây dựng trường của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam đã giúp ước mơ của thầy và trò thành sự thật, giúp nền giáo dục của huyện được phát triển tốt hơn.
Đồng chí Trần Ngọc Năm - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Petrolimex phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Ngọc Năm - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Petrolimex nhấn mạnh: huyện Na Hang là 1 huyện nghèo còn nhiều khó khăn và đang nằm trong dự án 30A của Chính phủ, việc tài trợ xây dựng trường Tiểu học thị trấn Na Hang là một việc làm mang ý nghĩa thiết thực góp phần giúp cho các em học sinh trên địa bàn huyện được học trong một môi trường mới, khang trang với đầy đủ cơ sở vật chất, chất lượng giáo dục được nâng cao, sự nghiệp trồng người phát triển tốt hơn. Đây là sự quan tâm giúp đỡ của Tập đoàn đối với sự phát triển của huyện, tạo sự gắn bó mật thiết giữa doanh nghiệp với địa phương.
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng/c Vân Đình Thảo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Na Hang đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tinh thần tài trợ vì sự nghiệp giáo dục huyện của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, để các cháu học sinh được học tập, vui chơi dưới ngôi trường mới, khang trang, sạch đẹp. Đ/c cũng mong rằng trong thời gian tới địa phương sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ ủng hộ của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam.
Một số hình ảnh của buổi lễ:
Công trình gắn biển Petrolimex tài trợ
Nhân dịp này, Petrolimex trao tặng trường Tiểu học thị trấn Na Hang tổng số tiền 30 triệu đồng
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Nguồn: Petrolimex