banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
VEAM trao tặng 102 máy cày cho đồng bào vùng bão lũ
Cập nhật lúc 01:49 ngày 15/01/2018
Từ ngày 02/01 đến 06/01/2018, Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) đã phối hợp với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức trao tặng 102 máy cày nhãn hiệu BS86-8 mã lực cho nông dân các tỉnh Thanh Hóa, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên và Đắk Lắk. 
Trong nhiều năm qua, VEAM đã đồng hành cùng Trung ương Hội Nông dân Việt Nam ủng hộ bà con nông dân rất nhiều. Đây là chương trình phối hợp  giữa Trung ương Hội nông dân Việt Nam và Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam, nhằm chia sẻ những khó khăn của nông dân vùng bão lũ, giúp các hộ nông dân khôi phục sản xuất cũng là một trong những chương trình đẩy mạnh thực hiện đưa cơ giới hóa vào sản xuất nông nghiệp, nâng cao chất lượng và sản lượng nông sản, thủy sản theo tinh thần Nghị quyết đại hội VI Hội Nông dân Việt Nam.
Đ/c Trần Ngọc Hà - Tổng giám đốc cùng các thành viên trong đoàn VEAM trao tặng những chiếc máy cày cho bà con vùng lũ Thanh Hoá
Tổng Giám đốc Trần Ngọc Hà đã chân thành chia sẻ với bà con nông dân về những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra vừa qua và mong muốn được chia sẻ, góp sức giúp bà con nông dân vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất.

 
 Đ/c Trần Minh Thuân - Chủ tịch công đoàn VEAM phát biểu tại Lễ bàn giao máy cho bà con tỉnh Quảng Ngãi
Thay mặt các đoàn viên Công đoàn trong TCty VEAM, đ/c Trần Minh Thuân - Chủ tịch công đoàn gửi lời chia sẻ, động viên bà con tỉnh Quảng Ngãi vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất. 
Đ/c Lê Thu Hải - Trưởng Ban Thị trường kinh doanh TCty VEAM giới thiệu tính ưu việt của dòng máy nhãn hiệu BS86-8 khi trao tặng máy với bà con tỉnh ĐăkLăk
 Niềm vui của bà con khi tiếp nhận máy
  Bùi Quang Bảy