banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Sôi nổi Giải Quần vợt VNSTEEL khu vực phía Nam
Cập nhật lúc 09:42 ngày 14/11/2017
Ngày 11/11/2017, tại TP. Hồ Chí Minh, TCty Thép Việt Nam đã tổ chức giải Quần vợt CNVCLĐ năm 2017 khu vực phía Nam (lần thứ 9).
Hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội đại biểu Công đoàn TCty Thép Việt Nam lần thứ V; tạo sân chơi cho người lao động và gắn kết chặt chẽ các đơn vị lại với nhau hơn; đồng thời là điều kiện để các cấp các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác và nâng cao tinh thần hợp tác, cộng đồng trách nhiệm vì sự phát triển của TCty và các đơn vị trong toàn hệ thống.
Các đơn vị tham dự Giải
Về dự Giải có 24 đơn vị với hơn 100 vận động viên tham gia tranh tài;chia thành 2 nhóm tuổi của Nam (lớn hơn 45 tuổi, nhỏ hơn 45 tuổi) và đôi nam, nữ không xác định lứa tuổi.
Sau gần 1 ngày thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, kết quả Tổng Giám đốc TCty đã trao Cúp, Cờ, Hoa và gần 50 triệu đồng tiền thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao của Giải. Giải nhất đôi nhóm nam trên 45 tuổi thuộc về cặp vận động viên Cty GC dịch vụ Thép Sài Gòn & Công ty CP Liên doanh NippoVina. Giải Nhất đôi nam nhóm dưới 45 tuổi thuộc về cặp vận động viên Cty Thép Tây Đô. Giải Nhất đôi nam, nữ thuộc về cạp vận động viên Công ty CP Kim khí TPHCM.
Cùng với việc trao các giải chính thức, BTC đã trao gần 30 giải khuyến khích và giải phong trào cho các đôi vận động viên tham gia thi đấu . 
Giải Quần vợt CNVCLĐ năm 2017 (lần thứ chín) khu vực phía Nam năm nay có số lượng vận động viên là người lao động tham gia thi đấu đông nhất và chất lượng thi đấu của các VĐV cao hơn các năm trước. Đây là giải đấu thường niên dành cho người lao động trực tiếp của Tổng Công ty Thép Việt Nam.
Một số hình ảnh
Đ/c Lê Đức Thọ, Phó Chủ tịch Công đoàn TCty trao giải cho các VĐV nhóm nhỏ hơn 45 tuổi.
Đ/c Lê Đức Thọ, Phó Chủ tịch Công đoàn TCty trao phần thưởng của BTC cho đoàn trọng tài
Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch và đ/c Lê Đức Thọ - Phó Chủ tịch Công đoàn TCty trao giải cho các VĐV đôi nam, nữ.

Đ/c Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn TCty phát biểu khai mạc Giải
Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn TCty và đ/c Phạm Thị Hải, Chánh VP Công đoàn Tổng Công ty trao giải cho các VĐV nhóm lớn hơn 45 tuổi.
Đào Xuân Kỷ