banner2019
 
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2024
VNSTEEL: Tổ chức giải quần vợt CNVCLĐ khu vực phía Bắc
Cập nhật lúc 10:44 ngày 02/11/2017
Ngày 27/10/2017, tại Trung tâm thể thao Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, TCty Thép Việt Nam tổ chức giải Quần vợt CNVCLĐ năm 2017 khu vực phía Bắc và miền Trung (lần thứ 9) chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, Đại hội Công đoàn TCty Thép Việt Nam lần thứ V.
Hoạt động nhằm tạo sân chơi cho người lao động, góp phần gắn kết chặt chẽ các đơn vị lại với nhau hơn, đồng thời là điều kiện để các cấp các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác và nâng cao tinh thần hợp tác, cộng đồng trách nhiệm vì sự phát triển của TCty và các đơn vị trong toàn hệ thống VNSTEEL.
Tham gia Giải có 8 đơn vị với gần 50 vận động viên tham gia tranh tài. Sau gần 1 ngày thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, Ban Tổ chức Giải đã trao Cúp, Cờ, Hoa và gần 30 triệu đồng tiền thưởng cho các vận động viên thi đấu đạt thành tích cao. Giải nhất đôi nam trên 45 tuổi thuộc về đôi vận động viên Trịnh Gia Tâm và Nguyễn Hồng Sơn, Giải Nhất dành cho đôi nam dưới 45 tuổi thuộc về đôi vận động viên Nguyễn Văn Tuấn và Vũ Thanh Hải. Giải Nhất dành cho các đôi Nam, Nữ không xác định lứa tuổi thuộc về đ/c Nguyễn Văn Phong và Lê Thị Hồng Loan. 
Cùng với việc trao các giải chính thức, Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao gần 10 giải khuyến khích cho các đôi vận động viên tham gia thi đấu . 
Giải Quần vợt CNVCLĐ năm 2017 (lần thứ chín) khu vực phía Bắc và miền Trung năm nay có chất lượng thi đấu cao hơn các năm trước và đây là giải đấu thường niên hàng năm dành cho người lao động trực tiếp của Tổng Công ty tham gia.
Một số hình ảnh
Đ/c Trịnh KHôi Nguyên - Phó Tổng Giám đốc TCty phát biểu chỉ đạo khai mạc Giải.
Phó Chủ tịch CĐ VNSTEEL Đỗ Đình Trường phát biểu tổng kết Giải.
Đ/c Trần Văn Khâm - Bí Thư Đảng ủy Cty CP Gang Thép Thái Nguyên và đ/c Vũ Thượng Thư - UV BTV Công đoàn TCty trao giải cho các đôi nam nhóm nhỏ hơn 45 tuổi.
Đ/c Trịnh Khôi Nguyên - Phó TGĐ TCty và đ/c Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch CĐ TCty trao giải cho đôi nam, nữ.

Đ/c Trịnh Khôi Nguyên, Phó TGĐ TCty và đ/c Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch CĐ TCty trao giải cho các đôi nam nhóm tuổi lớn hơn 45 tuổi.
Đào Xuân Kỷ